Chương 211: Nhịp tim không đủ
"Sư tỷ..."
Hạ Ca kéo Cố Bội Cửu tay áo, tròng mắt nhanh như chớp chuyển: "Chúng ta liền không định chút gì sao? Người ta xuất chinh trước đều còn chuẩn bị ăn chút gì đây này..."
Cố Bội Cửu đảo sách, nói: "Nghe nói phương nam phong cảnh rất tốt."
Hạ Ca: "..."
Hạ Ca một cái hổ đói vồ mồi đem người cưỡi tại đỏ trên ghế gỗ giương nanh múa vuốt: "Ta nói chuyện đâu! Sư tỷ! —— ta cảm thấy Đông Hải nghe vào không sai."
Cố Bội Cửu đem sách tách ra, đóng đến Hạ Ca trên đầu, "Mấy ngày nay hay là thành thật một chút đi."
Hạ Ca không phục, đem đầu sách đóng đến Cố Bội Cửu trên đầu, "Vì cái gì? Chúng ta không thể cái gì đều không làm a!"
Cố Bội Cửu bất động thanh sắc nắm tay bỏ vào không nên thả địa phương: "Vậy chúng ta làm chút gì?"
Hạ Ca: "..."
Hạ Ca buồn bực nói: "Cùng ngươi nói chính sự đâu, đừng không thành thật."
Cố Bội Cửu gặp tiểu cô nương thật có chút tức giận, lúc này mới sờ lên đầu của nàng, "Mấy ngày nay bên ngoài phong thanh có chút gấp."
Hạ Ca không phục: "Ngươi một mực tại cái này làm sao biết phong thanh gấp?"
Cố Bội Cửu: "..."
Gặp Cố Bội Cửu không nói lời nào, Hạ Ca lập tức như phát hiện lão bà quỹ đen giống như vui mừng quá đỗi: "Ngươi quả nhiên có chuyện giấu diếm ta —— muốn ta tha thứ ngươi hôm nay ta liền ở phía trên!"
Cố Bội Cửu: "..."
Gặp Cố Bội Cửu hay là không nói lời nào, Hạ Ca dắt góc áo của nàng, "Ngươi nói nha, ngươi đừng cái gì đều không nói cho ta —— ngươi nói nha."
Quần anh khiến sự tình, Cố Bội Cửu không có ý định cho nàng nói để nàng lo lắng.
Ân... Sẽ không nói.
Cố Bội Cửu đang nghĩ ngợi, bất thình lình, lỗ tai bị cắn một chút.
Thiếu nữ khí tức mềm mại ngọt ngào, mang theo mềm nhũn hương vị: "Ngươi nếu là không nói, ta liền rời nhà trốn đi, không cần ngươi nữa... Dù sao ta ra đến bên ngoài, biết tất cả mọi chuyện..."
Lỗ tai là điểm mẫn cảm, Cố Bội Cửu toàn thân đều mềm xuống đây, nghe vậy sắc mặt hơi đỏ lên, cuối cùng thở dài, thật sự là lại kiên định quyết tâm, đều lại bất kể tiểu cô nương này quấn quít chặt lấy cộng mỹ nhân kế.
Hạ Ca gặp Cố Bội Cửu dao động, đại hỉ, đem đầu của mình đè vào ngực nàng bên trên , vừa chiếm tiện nghi bên cạnh khoe mẽ, "Sư tỷ, ta nghe đâu, ngươi nếu là nói dối, nhịp tim khẳng định không giống!"
Cố Bội Cửu: "..."
... Không cần nghe, đã sớm không đồng dạng.
Vừa nghĩ như vậy, liền Hạ Ca tiện hề hề hỏi: "A, nhảy thế nào nhanh như vậy? Ôi, sư tỷ ngươi còn không nói gì đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...