Hạ Ca phá sản.
Từ Tấn Giang đường trải lúc đi ra, Hạ Ca cảm thấy ngay cả hôm nay vàng óng ánh ánh nắng đều lộ ra không có cơm ăn nghèo khó.
Hệ thống: "Đừng như vậy, ngươi còn có ta."
Hạ Ca: "Ngươi có thể ăn sao?"
Hệ thống: ". . . Không thể."
Hạ Ca: "Ngậm miệng đi."
Mao Tình được đường cùng bánh quả hồng, vừa lòng thỏa ý, "Ai, Hạ Vô Ngâm, ngươi thật là tốt nha."
Hạ Ca: ". . ."
Mao Tình dẫn theo đường cùng bánh quả hồng, vỗ ngực cam đoan: "Yên tâm đi! Ta nhất định sẽ không cùng hắn nói!"
Hạ Ca che mắt, phòng ngừa tự mình chảy ra nghèo khó nước mắt: ". . . Kia thật là cám ơn."
Hai người đi chưa được mấy bước, Mao Tình có chút mở to hai mắt, chỉ vào cách đó không xa, ". . . Ai, đó là ai?"
"Người kia giống như ở ngươi trước kia chỗ ở a. Là tới tìm ngươi sao?"
Hạ Ca nao nao, nàng trước kia dưới núi nhỏ phòng rách nát tựa như là bởi vì quá phá, bị Đan Phong phán định vì nguy phòng, cho nên tạm thời không có cái mới đệ tử vào ở đi. Nghĩ đến cái này nàng liền muốn chửi đổng, mẹ trứng trước kia nàng ở thời điểm cũng không phải là nguy phòng, đợi nàng dọn đi rồi liền biến thành không thể ở nguy phòng, có không có một chút chủ nghĩa nhân đạo tinh thần a uy.
Vừa nhấc mắt, hướng Mao Tình chỉ vào địa phương xem xét, ". . . Diệp Trạch?"
Mao Tình "A" một tiếng, "Thật đúng là ngươi nhận biết người a? Hắn tại sao không có xuyên Lăng Khê Phong quần áo?"
Đối diện Diệp Trạch hiển nhiên cũng nhìn thấy nàng, muốn hướng nàng tới, nhưng thấy được nàng bên cạnh Mao Tình, lại ngừng bước chân.
Giống là có chút không biết làm thế nào.
Mao Tình nhấc lên, Hạ Ca lúc này mới chú ý tới hắn ngay cả Kiếm Phong quần áo đều không có mặc, chỉ là đơn giản mặc màu đen y phục, tóc dùng tóc đen mang ghim lên đến, cả người có vẻ hơi ủ dột.
"A ha ha là ta biết một người bạn, ngươi đi về trước đi, ta có chút lời nói muốn cùng hắn nói."
Mao Tình cũng không có nói thêm cái gì, nghe vậy liền tâng bốc chiến lợi phẩm của mình, đắc ý trở về, "Kia các ngươi cố gắng trò chuyện a."
Mao Tình đi, Hạ Ca đi qua, khóe môi có chút cong lên, "Nha, nghĩ như thế nào đến xem ta rồi?"
Diệp Trạch trầm mặc một chút, "Đó là ai?"
Hạ Vô Ngâm "A" một tiếng, có chút ngoài ý muốn hắn sẽ hỏi vấn đề này, "Một người bạn."
Diệp Trạch liền không nói gì thêm nữa, quay người tiến "Nguy phòng" .
Có chút mục nát mộc cửa bị đẩy ra "Kẹt kẹt" thanh âm, có chút chói tai.
Hạ Ca nhịn không được: ". . . Đây là nguy phòng."
Diệp Trạch nghiêng mắt nhìn nàng, "Đỉnh lấy liêm đao đều có thể người ngủ, hiện tại ngược lại để ý lên nguy phòng không nguy phòng tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...