Chương 130: Tù binh cường đạo

487 43 2
                                    

... Đi con em ngươi đại lễ.

Hạ Ca từ dưới đất bò dậy, kéo y phục của mình, "Xoẹt xẹt" một tiếng, một khối đen nhánh vải vóc bị kéo xuống, đinh ở trên tường cây trâm nhập thạch ba phần, căn bản không có khả năng nắm chặt được đi ra.

Hạ Ca vỗ vỗ trên người xám, mặc nát nhừ y phục dạ hành, đem trên mặt đất rơi loạn thất bát tao hoa quả ôm, mặt không đổi sắc phóng tới trên mặt bàn, âm thanh lạnh lùng nói: "Ăn cướp."

Sở Dao nâng má, mắt hạnh bên trong ngậm lấy ba phần ý cười, "Cướp tiền vẫn là cướp sắc?"

Hạ Ca xem xét nàng một chút, "Có cái gì cướp cái gì."

Sở Dao: "Không có gì cả chứ?"

Hạ Ca: "..."

Sở Dao: "Muốn đem ta cướp đi sao?"

Hạ Ca nhìn thoáng qua rơi loạn thất bát tao hoa quả, vỗ bàn một cái, nắm chặt Sở Dao cổ áo, hào khí vạn trượng, "Cướp!"

Sau nửa canh giờ.

Đây là một mảnh trong vắt bầu trời, một vầng trăng sáng dưới, xuyết lấy điểm điểm tinh thần màn đêm là rất sâu rất sâu màu lam.

Mà ở cái này mềm mại thâm trầm dưới bóng đêm, một tọa đèn đuốc sáng trưng thành nhỏ y nguyên có rộn ràng tiếng người. Trên đường phố mọi người gặp thoáng qua, lại theo nhau mà đến, các loại người bán hàng rong ra sức gào to, không có chút nào đêm khuya yên tĩnh.

"Bán mứt quả..."

"Đường họa, đường họa —— "

"..."

Hạ Ca mặc góc áo rách rưới y phục dạ hành cùng bên người là đột nhiên bị kéo tới tỉnh tỉnh mê mê Sở gia đại tiểu thư đứng tại góc đường, Sở Dao vội vàng không kịp chuẩn bị bị kéo qua, một thân áo lót, cũng không kịp mặc trang phục chính thức.

Hệ thống: "..." Ngươi chính là đang cố ý trả thù người ta a?

Nhưng mà Sở Dao áo lót gia thân, guốc gỗ đạp chân, ngược lại mặt cũng không đổi sắc, treo đá màu tay chuỗi tay lúc này an tĩnh cầm thiếu niên tay, không biết vì cái gì, rõ ràng không có đeo kiếm, cũng là đột nhiên bị người kéo đến một cái không hiểu thấu địa phương đến, nhưng mà nàng vậy mà không có chút nào cảm giác bất an.

Đã cảm thấy... Rất an tâm.

Sở Dao cúi đầu nhìn nàng: "Đây là nơi nào?"

Hạ Ca một tay lôi kéo nàng, một tay đem vỡ vụn quần áo đánh cái kết, cố gắng làm ra một bộ người xấu bộ dáng: "Không cần nói, ngươi bây giờ đã bị ta cướp đi! Hiện tại ta là cường đạo, ngươi là ta nhỏ tù binh!"

Sở Dao: "... Không phải hái hoa tặc sao?"

Hạ Ca: "..."

Hạ Ca cứng cổ: "Không phải!"

Sở Dao trong mắt hiện lên chút ý cười, nàng nhíu mày, hết sức phối hợp, "Kia Tiểu Cường trộm, nô gia hiện tại không có y phục mặc thế."

Âm u góc đường, đèn lồng quang mang nhàn nhạt, thiếu nữ làm bộ tiểu thư khuê các, luôn luôn kiệt ngạo mặt mày ở cái này như ẩn như hiện quang mang bên trong lại có mấy phần nhu sắc.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ