Chương 163 - 164

549 37 6
                                    

 Chương 163: Không được nghỉ ngơi

Dòng sông thời gian, chỉ có thần linh cùng đặc biệt người mới có thể trông thấy.

Hạ Vô Song tự nhiên không nhìn thấy dòng sông thời gian, lại tại hai tòa đơn sơ trước mộ phần, nhìn thấy một con sắp hoàn toàn ma hóa thần hồn.

Cái này thần hồn lung la lung lay, hồn thể bất ổn, giống như là bất cứ lúc nào cũng sẽ tán đi, vẫn còn ở ma hóa, tình huống hỏng bét cực độ.

Nhưng lại thế nào hỏng bét, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa béo, ma hóa thần hồn cũng không phải Hạ Vô Song có thể đối phó.

"..." Cái này mẹ hắn liền rất lúng túng.

Hạ Vô Song lúc đầu muốn đi, nhưng là nó đã trông thấy nàng.

Nàng bản năng rút ra cốt địch (cây sáo bằng xương), bày ra phòng ngự tư thái, "Này này, ngươi đừng tới đây a, ta..."

"... Ngươi."

Nó lại mở miệng nói chuyện, thanh âm nhàn nhạt, đen nhánh hồn phách như mực, nàng nhìn chăm chú nàng, thanh âm mềm mềm, "Ngươi trở về rồi sao?"

Nguyên bản đen nhánh hồn phách chậm rãi rút đi đen nhánh, nhưng là ma hóa khí tức lượn lờ không đi.

Giống như là đạt được cứu rỗi.

Hạ Vô Song sinh sinh bị nhìn ra nổi da gà, ngay tại ma hóa hồn phách thần trí mơ hồ, chậm rãi sẽ chỉ nhớ rõ mình chấp niệm, cái này rất bình thường.

Nhưng là nói với nàng "Ngươi trở về rồi sao" làm sao đều có chút không bình thường suy nghĩ kỹ một chút còn có chút kinh dị a uy!

"Ngươi... Ngươi nhận lầm người đi." Hạ Vô Song chà xát nổi da gà, nghĩ nghĩ, xuất phát từ thực lực sai biệt, lại hiền lành hỏi một câu, "Ngươi tìm ai nha."

Dù sao cũng là thần hồn, phổ thông thần hồn tay trói gà không chặt, nhưng ma hóa thần hồn, kia trong chiến đấu là hiện lên bao nhiêu thức tăng trưởng.

Nàng là không yếu, nhưng là cũng không cần thiết tìm phiền toái a.

"Tìm ngươi." Nàng nói.

Hạ Vô Song: "..."

Hạ Vô Song vừa định nói chút gì, phát biểu một chút tự mình cảm khái, thần hồn nhìn chằm chằm nàng một hồi, lại đột nhiên nói, " không phải ngươi."

Hạ Vô Song: "..." Dĩ nhiên không phải lão tử.

Bất kể không phải liền dễ làm, đã gặp nhau thì cũng có lúc chia tay, ân.

Hạ Vô Song quay người: "Không phải vậy ta liền đi trước, ha ha."

Thần hồn không có đuổi theo, an tĩnh canh giữ ở trước mộ bia, tựa hồ là thất vọng, quanh người hắc vụ lại bắt đầu lượn lờ.

Hồn phách sắp tán chưa tán, rất nguy hiểm bộ dáng.

Hạ Vô Song đi vài bước, do dự mấy lần, lại lén lút trở về.

Liền trở về nhìn một chút, nàng tự an ủi mình, dù sao nhìn một chút lại sẽ không rơi thịt, nếu như mặc kệ lời nói, thần hồn ma hóa, gặp nạn chính là phụ cận bách tính, đến cuối cùng vẫn là đến thu thập cục diện rối rắm, mà lại...

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ