Chương 187 - 188

392 32 0
                                    

Chương 187: Một cây hoa lê

"Ngươi kỳ thật hiểu." Tần Nguyệt nhìn xem nàng, ánh mắt bình tĩnh, "Chỉ là ngươi không nguyện ý mà thôi."

Thật tốt a, đứa bé này.

Nếu như... Nàng lúc trước gặp phải là như vậy người, liền tốt.

Hạ Ca không có phản bác, nàng ngửa đầu, nhìn qua đỉnh đầu cây lê khô cạn chạc cây.

"Ta không có không nguyện ý." Hạ Ca nói, " chỉ là như vậy rất mệt mỏi."

Tần Nguyệt nhìn nàng.

"Trong lòng có một người liền đã cảm thấy tràn đầy." Hạ Ca nói, "Ban ngày tỉnh dậy liền muốn nàng tỉnh không, ngủ liền nghĩ nếu có thể đi trong mộng tìm nàng, ăn đồ vật thời điểm, ăn ăn đã cảm thấy có chút chống đỡ, nhưng lấy lại tinh thần, mới phát hiện kỳ thật bản thân mình ngay cả bánh bao đều không có cắn một cái."

"Đều nói tâm phiền ý loạn thời điểm làm chút chuyện liền sẽ yên tĩnh, tâm phiền thời điểm ta liền nghĩ đi thổi cái cây sáo... Trước kia dùng không nổi cây sáo thời điểm dùng phiến lá liễu còn có thể thổi ra Tiểu Tinh Tinh, nhưng là hiện tại cho dù có danh chấn tứ phương Bát Hoang ống sáo, đến cuối cùng lại ngay cả cái Tiểu Tinh Tinh đều thổi không tới."

"Ta đã từng cảm thấy mình lớn thông minh không tính là, khôn vặt vẫn có chút, nhưng là hiện tại hận không thể đem sọ não của mình tử cạy mở, nhìn xem bên trong là không phải bông."

"Giống như trong vòng một đêm liền biến choáng váng, cái gì đều học không được, trong đầu giống như tràn đầy, lại trống không."

Tần Nguyệt nói: "... Giáo chủ."

Gió nhu hòa đem nát lá đánh tan, trời âm u chọc tức, hồng y thiếu nữ không biết cái gì, đứng sau lưng Hạ Ca cổng vòm bên cạnh.

Hạ Ca quay đầu lại, nhìn qua Tô Triền, không có ngừng, thanh âm nhàn nhạt: "... Tưởng niệm một người đã mệt mỏi như vậy, ta thật không có khí lực, lại đi nghĩ trăm phương ngàn kế chán ghét một người."

Chung quanh hàn ý trận trận.

Tần Nguyệt cảm thấy sọ não có chút đau đớn.

... Ai nói nàng không nguyện ý.

Đứa nhỏ này đao trong tay, thật có thể đâm người mình đầy thương tích, lại lại không phản bác được.

Tô Triền hướng phía Tần Nguyệt khẽ gật đầu, ra hiệu biết, sau đó đối Hạ Ca, điềm nhiên như không có việc gì cười cười, "Bên ngoài phong hàn, đừng đi quá lâu."

Hạ Ca nói xong cũng không có nhận lời nói, cất bước đi.

Tô Triền rất thức thời không cùng đi lên, vô ý nhìn thoáng qua nàng đi phương hướng, liền cùng Tần Nguyệt nói chuyện phiếm đồng dạng nói: "Cái này cây lê khô rất lâu."

Tần Nguyệt cúi đầu, lên tiếng.

"Ngươi tin không?"

Tần Nguyệt "Ừ" một tiếng, ngữ điệu có chút giương lên, lấy đó nghi hoặc.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ