Hạ Ca: "Vậy ta hỏi ngươi thân phận, ngươi sẽ nói sao?"
Người áo choàng: "Nếu như ngươi nguyện ý nói cho ta thân phận của ngươi, ta sẽ nói."
Hạ Ca: ". . ."
Người áo choàng có chút dừng lại, "Nếu như ngươi không tiện, vậy chúng ta có thể không hỏi thân phận, hỏi những vấn đề khác, cái gì đều có thể."
Hạ Ca: "Nhưng ta liền muốn biết ngươi là ai a."
Người áo choàng: "Ngươi muốn biết ta là ai, lại không nguyện ý nói cho ta ngươi là ai, trên đời này cái nào đến như vậy không công bằng sự tình."
Nàng đánh giá nói, " lòng tham."
Hạ Ca: ". . ."
"Đương nhiên, nếu như gặp phải không nguyện ý trả lời vấn đề, cũng có thể giữ yên lặng." Người áo choàng nói.
Có thể cự tuyệt trả lời?
"Không hỏi thân phận đúng không?" Bên hông đánh nói không chừng có thể hỏi ra ít đồ, cũng không lỗ, Hạ Ca liền nói, " đi, ta chơi, ai hỏi trước?"
Người áo choàng xuất ra một mai kim tệ, kim tệ chính diện là một thanh sâm nhiên loan đao, mặt trái là một kiện xinh đẹp hoa phục vũ y, nàng nhàn nhạt nói, " chính diện ngươi trước, mặt trái ta trước."
Nói xong, liền tùy ý đem kim tệ vứt ra đi lên.
Kim tệ ở giữa không trung đánh một cái xinh đẹp xoáy, người áo choàng duỗi tay nắm lấy, sau đó đối Hạ Ca chậm rãi triển khai.
Ngoài cửa sổ đèn lưu ly quang mang chói lọi, tỏa ra người áo choàng quấn lấy đỏ băng vải chưởng ~~~ kim tệ bên trên vũ y tỏa ra ánh sáng lung linh.
Mặt trái.
Hạ Ca không tin: "Ngươi có phải hay không gian lận rồi?"
Người áo choàng: "Vậy ta nhường một chút ngươi đi, vừa mới cái này tính ngươi hỏi trước vấn đề thứ nhất."
"Ta không có gian lận."
Nàng nói xong, bị để ở một bên Ngôn Linh cầu không có sáng, không có bị phát động, nói rõ người áo choàng không có nói sai.
Hạ Ca: ". . ."
"Tới phiên ta." Người áo choàng hỏi, "Vấn đề thứ nhất, ngươi tới hạ thị trường giao dịch làm cái gì?"
Hạ Ca yên lặng nhìn thoáng qua Ngôn Linh cầu: ". . . Nghe nói hôm nay ban đêm đấu giá thượng cổ Y Mị, ta liền muốn hạ đến xem."
Ngôn Linh cầu không có sáng.
Người áo choàng trầm mặc một chút, "【 Trấn Hồn ]?"
Hỏi lại khẩu khí?
"Cái này tính vấn đề thứ hai!" Hạ Ca ngược lại đem một quân, "Tới phiên ta!"
"Ở Hắc Nham Quật bên ngoài, còn có tiến Hắc Nham Quật về sau, có phải hay không là ngươi một mực theo dõi ta?"
Người áo choàng trầm mặc một hồi, ngay tại Hạ Ca cho là nàng sẽ không trả lời thời điểm, nàng thừa nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...