Chương 231 - 235

345 22 0
                                    

Chương 231: Ngậm máu phun người . . .

"Ha ha, thật sự là trò cười!" Diệp Trạch cười lạnh một tiếng, "Vừa ăn cướp vừa la làng tiết mục một lần là đủ rồi, một lần nữa cũng có chút khiến người buồn nôn."

"Cái này thân Thương khung chi diệu vốn là ta Diệp Gia đại sư lá bất tài tự tay chế, ta Diệp Gia đời đời truyền lại, phụ thân ta tín nhiệm ngươi, cùng ngươi đem rượu nói chuyện vui vẻ lúc, say rượu thất ngôn tiết lộ bộ y phục này, ngươi lão bất tử này hèn hạ vô sỉ, ngấp nghé quần áo thì cũng thôi đi, vậy mà..."

Diệp Trạch nói nói, hốc mắt đỏ bừng, "Ngươi vậy mà cấu kết Ma giáo, diệt ta Diệp Gia cả nhà!"

Đám người nhìn về phía Thường Nhận ánh mắt lập tức thay đổi! Nhưng cũng có người kêu gào, "Ít nói hươu nói vượn, Thường gia chủ làm việc luôn luôn quang minh lỗi lạc, không có chứng cứ, ít tới đây miệng đầy phun phân!"

"Ta còn nói ngươi tiểu tử này trộm cướp Thường gia Thương khung chi diệu đâu!"

"Diệp Gia có ngươi dạng này tiểu tặc, cũng là cả nhà hổ thẹn! !"

"..."

Gặp nhiều người như vậy nói chuyện, Thường Nhận tỉnh táo một chút, mới nói: "Hoàng khẩu tiểu nhi, ngươi nói lời này không có bằng chứng, cũng không thể ngậm máu phun người."

"Ngậm máu phun người?" Diệp Trạch cười lạnh, "Y Mị có linh, Thương khung chi diệu nhận ta làm chủ, liền là chứng minh tốt nhất!"

Thường Nhận cười ha ha, đổi trắng thay đen, "Bớt đi, Thương khung chi diệu vô chủ chi áo, ai cũng có thể làm cho nó nhận chủ!"

Thượng cổ Y Mị xuất thế vẻn vẹn năm kiện, đám người tự nhiên không hiểu rõ chân chính thượng cổ Y Mị, nghe vậy lại nhìn Diệp Trạch thời điểm, hoàn toàn đã là nhìn đạo tặc xem thường ánh mắt.

Có người nói: "Ngươi nếu là Diệp Gia chi tử, nhưng có chứng cứ?"

Diệp Gia bị diệt thời điểm Diệp Trạch bốn phía lưu vong, có thể chứng minh thân phận ngọc bội đã sớm mất đi, từ đâu tới chứng cứ. Diệp Trạch cũng không sợ, nói thẳng nói, " không có! Bộ y phục này liền là chứng cứ!"

Bốn tòa cười rộ.

Thường Nhận ha ha cười, dừng một chút, lại giả mù sa mưa nói, "Hôm nay là tiểu nhi ngày đại hỉ, không thể gặp đỏ, ngươi bây giờ đem Thương khung chi diệu cởi ra trả lại ở Thường gia, ta Thường gia có thể xem ở ngày xưa cùng Diệp Gia giao tình phân thượng, chuyện cũ sẽ bỏ qua —— "

Diệp Trạch mảy may bất vi sở động, thượng cổ Y Mị tán phát cuồn cuộn uy áp ngược lại càng phát ra mãnh liệt!

Thường Nhận cười lạnh một tiếng nói, "Nếu như ngươi rượu mời không uống nhất định phải uống rượu phạt, cũng đừng trách lão phu không nhìn ngày xưa mặt mũi, không cách nào hạ thủ lưu tình!"

"Quần áo là chứng cứ? Quần áo là ngươi trộm cướp chứng cứ a? !"

"Không có chứng cứ ít đến nói bậy!"

"Đem Thương khung chi diệu giao ra!"

"Từ đâu tới tiểu tặc giả mạo Diệp Gia chi tử! Thường gia chủ cũng không nên bị lừa bịp!"

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ