Đấu giá hội, nàng là nhất định phải đi vây xem một chút.
Nhưng mà hướng phía Hắc Nham Quật đi vài bước, nàng liền ngừng lại.
"Thế nào?" Hệ thống nghi hoặc.
Hạ Ca dừng một chút: ". . . Ảo giác đi."
Từ nàng vừa mới bắt đầu đi bán đồ thời điểm liền như có như không cảm thấy. . .
Giống như một mực có người đang nhìn nàng.
"Cái gì ảo giác?" Hệ thống còn như lọt vào trong sương mù, Hạ Ca lắc đầu, "Không có gì, đi thôi."
Nói xong liền tiến nàng giao tiền thuê kim cái kia Hắc Nham Quật. Bên trong một mảnh đen kịt, trong triều đi ba bước, vẫn là con kia □□ mặt nạ thi khôi ở nơi đó trông coi, trông thấy nàng tiến đến, mặc dù con mắt trừng mắt nàng, nhưng thân thể vẫn là lặng lẽ đi đến rụt rụt.
. . . Quỷ long ngọc thật là tốt dùng a.
Nhìn thấy nó kia sợ dạng, Hạ Ca tâm tình thu xếp tốt.
Hắc Nham Quật rất đen, tu lấy đi xuống dưới thềm đá, thềm đá bị người tu rất rộng rãi, phía trên phủ lên màu đỏ sậm, không biết là cái gì dã thú da lông tấm thảm, trên vách đá dùng bí ngân khắc lấy vô số nặng chồng lên nhau phức tạp trận pháp, kia ngân trong bóng đêm tự động lóe lên ngân quang, chiếu sáng toàn bộ hướng xuống hang đá, Hạ Ca nghĩ đến trước đó chú tài anh khôi "Quy tắc", trong đó có một đầu là "Chớ giẫm trận", hẳn là cái này "Trận", chính là những bức họa này ở trên tường bí trận?
Nhưng ở trên tường, thế nào lại là giẫm đâu.
Tùy ý nghĩ nghĩ, Hạ Ca cũng không có suy nghĩ sâu xa, mười bậc mà xuống, chung quanh cũng không ít không biết là người là quỷ người áo choàng cùng nàng gặp thoáng qua, cầu thang khúc chiết uốn lượn, lại có sâm sâm quỷ khí, Hạ Ca đi được mười phần cẩn thận.
Nhưng mà đi không bao lâu, nàng liền ngừng.
Cầu thang là một mực hướng xuống không tệ, nhưng trước mắt lại điểm ba bốn cái chỗ ngã ba, một đầu có thể tiếp tục đi xuống dưới chủ đạo, mặt khác hai ba đầu thì là không biết thông hướng nào đường rẽ, ẩm ướt trên tường đá bí ngân trận pháp lóe lên thần bí ngân quang, Hạ Ca ngừng bộ pháp.
Cái này nhưng đi như thế nào?
Cái này mấy đầu trên đường đều có người đến người đi, người áo choàng từng cái mặt nạ dữ tợn cổ quái, đen nhánh giấy đen đào ra hai cái lỗ thủng, xinh đẹp hồ điệp, còn có hồ ly, càng đi vào bên trong, gặp phải mặt nạ thì càng thiên kì bách quái, nhưng tương tự, khí tức của bọn hắn cũng là che dấu càng phát ra giọt nước không lọt.
Ở chợ đen nơi rách nát này, cũng không phải trên đường cái ngươi không biết đường liền có thể dắt cuống họng hỏi một câu "Mỹ nữ soái ca hỏi thăm đường" người ta liền nói với ngươi, hay là ngươi bên này hô một tiếng, đụng phải người ta một chút, ngày thứ hai chết như thế nào cũng không biết.
Mặc dù không phải am hiểu sâu khôi lỗi thuật, nhưng Hạ Ca cũng biết có ít người là không thể loạn kêu. Bởi vì nàng biết có một loại bị động khôi lỗi nguyền rủa, Khôi Lỗi Sư đem lời nguyền này hạ trên người mình, vô luận ai lên tiếng, chỉ cần hắn đáp lại, như vậy cái kia lên tiếng liền sẽ không may.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...