Chương 90: Ngỗng trời đồ nướng

502 55 1
                                    

Sở Dao không chút do dự, trường kiếm trong tay kéo lên kiếm hoa, không tránh không tránh, đón đi lên!

Sau một khắc, phá không mũi tên ngoan lệ đâm xuyên qua một con dơi đầu, mang theo gay mũi mùi máu tươi cùng lăng lệ cương phong, sát Sở Dao trong tai đi qua, sau đó là sau lưng một người "A" rít lên một tiếng!

Trường tiễn lực đạo đáng sợ, trực tiếp xuyên thấu cái kia muốn người đánh lén đầu.

Rơi xuống con dơi lộ ra thiếu niên gương mặt, tóc đen tung bay, đỏ dây cột tóc bay múa, trong tay dây cung vẫn có lấy phi tiễn sau đó rung động, một đôi tròng mắt đen nhánh không có một gợn sóng. Sở Dao không có đi nhìn người đứng phía sau, chỉ là một cái tránh bước, trường kiếm trong tay giống như một dòng thu thuỷ, mũi kiếm quét qua, giết khắp một loạt hướng phía Hạ Ca bay tới cự con dơi!

Một chốc toái thi bay tứ tung, huyết vũ lâm ly, Sở Dao đem thiếu niên bảo hộ trong ngực, áo lam bên trên lây dính vết máu loang lổ, nàng thấp giọng nói.

"Hảo tiễn."

Hạ Ca trong ngực nàng, thì thào: "Ta giống như. . . Giết người."

Cảm thụ được trong ngực thiếu niên có chút run rẩy, Sở Dao thấp giọng nói: "Không có."

Nàng đem trong tay ngỗng trời nhét vào Hạ Ca trong tay, nói: "Ngươi vừa mới đánh một con ngỗng trời."

Dừng một chút.

"Chúng ta buổi tối hôm nay muốn ăn."

= =

Cái này thanh thế thật lớn cự con dơi tiến công hiển nhiên kinh động đến tam phong, tam phong tập thể xuất động, bày trận bài binh, rất nhanh liền lắng lại trận này ác liệt cự con dơi chi tập.

Kiếm Phong đệ tử ở một đám con dơi toái thi bên trong tìm được một cái trán bị vũ tiễn xuyên thấu xác người.

Là cái hơn hai mươi tuổi thanh niên, một bộ đồ đen che mặt, vũ tiễn trực thấu mi tâm, một kích mất mạng, ra tay ngoan lệ, không có cho người ta lưu một chút đường sống.

"Đây là Kiếm Phong vũ tiễn. . . Điều tra ra ai ra tay sao?"

Thường Lam nhìn xem cỗ này xác người, cảm thấy huyệt Thái Dương đau.

Bên cạnh có đệ tử thưa dạ: ". . . Không có."

Thường Lam vuốt vuốt huyệt Thái Dương, quyết định trưng cầu một chút lân cận phong ý kiến: ". . . Sư muội thấy thế nào?"

Cố Bội Cửu nhìn qua dưới đáy thi thể, trên mặt không có biểu tình gì, một lát sau.

Nàng có chút bên cạnh mở rộng tầm mắt, nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, "Không biết được."

Thường Lam: "Bách Lý huynh?"

Bách Lý Thanh ngồi xổm xuống, mở ra dưới đáy tay của người này, sau đó thua một chút linh lực, hồi lâu nói: "Đây là vị thuần thú nhân."

"Hắn nên là nghĩ nuôi dưỡng đại lượng cự con dơi cho mình sử dụng." Bách Lý Thanh trầm ngâm một chút, chậm rãi lột ra thuộc hạ che mặt, "Kết quả lại không có cách nào cung ứng nuôi dưỡng linh khí, dẫn đến cự con dơi phản phệ chủ nhân, để chủ nhân khu động nó đến linh khí dư dả Lăng Khê Sơn."

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ