Chương 127: Bởi vì yêu thích

537 47 0
                                    

Bóng đêm nhàn nhạt, lục cửa sổ rộng mở, có thể nhìn đi ra bên ngoài xán lạn tinh quang.

Cố Bội Cửu ngồi ở trước bàn, trên bàn bình sứ nhỏ bên trên cắm mấy nhánh sắc màu ấm trẻ non cúc, trắng thuần trong tay, kéo một đầu xanh biếc dây cột tóc.

Nếu như Bích Tỳ ở chỗ này, nhất định có thể nhận ra, đó chính là Hạ Vô Ngâm tiến Đan Phong trước đó buộc tóc tóc lục mang.

—— "Ta cảm thấy, liền xem như tỉnh mộng, cũng đặc biệt an tâm."

Nói câu nói này thời điểm, đứa bé kia con mắt, đặc biệt sáng.

Cố Bội Cửu siết chặt trong tay dây cột tóc, trên mặt không có cái gì biểu lộ, trong lòng hơi dạng, lại thật lâu đều không có lắng lại.

"Như vậy là không đúng."

Cố Bội Cửu thấp giọng tự nói.

Không hiểu dục vọng ở bành trướng.

Đứa bé kia hôn nàng cái trán thời điểm.

Nàng muốn đè lại đầu của nàng, hôn mặt mày của nàng, hôn môi của nàng.

Bởi vì... Yêu thích.

Hoặc là, cấp độ càng sâu đồ vật.

Vỡ vụn mà kéo dài ký ức một mực tại não hải quanh quẩn. Có chút tràng cảnh là mơ hồ, có chút tràng cảnh là rõ ràng.

Nàng không nhớ rõ toàn bộ.

Nhưng là, kia phần trong trí nhớ thấu xương cô độc cùng tịch mịch, lại là cảm động lây.

Mà ở ôm đứa bé kia thời điểm, trong trí nhớ mơ hồ hiển hiện cô độc liền biến mất, sinh ra trống rỗng giống như là bỗng nhiên liền bị thứ gì lấp đầy, sau đó chậm rãi tràn ra một loại ngọt ngào ấm áp đồ vật, trong lòng bị nhồi vào đồng thời, lại có thể cảm giác được ngọt ngào cùng lòng tràn đầy mềm mại.

Không có bất luận cái gì thống khổ cùng khổ sở.

Cho nên.

"Như vậy là không đúng." Cố Bội Cửu an tĩnh lặp lại.

Nhưng là, biết rất rõ ràng là không đúng, nàng vẫn là sẽ nhịn không được đi thân cận đứa bé kia.

Giống như là khắc vào thực chất bên trong bản năng.

Bản năng nói cho nàng.

Tới gần đứa bé kia, nàng liền có thể đạt được ấm áp cùng cứu rỗi, rời xa vô biên tịch mịch cùng mê mang.

Thiếu nữ chậm rãi siết chặt trong tay tóc lục mang.

"... Không đúng."

Bóng đêm dịu dàng, tinh quang tràn ngập, trên bàn sồ cúc nở rộ đến xán lạn.

Nhưng là đối với không đúng, rất trọng yếu sao?

Ở ý nghĩ này hiển hiện một nháy mắt.

Cố Bội Cửu biết, tự mình xong rồi.

Hay là, rất sớm đã xong rồi.

Ở đứa bé kia ôm nàng cái cổ, nhón chân lên hôn nàng cái trán một nháy mắt.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ