Chương 175 - 176

409 33 2
                                    

Chương 175: Một khúc "Trở lại quê hương"

Cố Bội Cửu cảm thấy rất đẹp, xuống mồ cũng cảm thấy có chút Không nói ra được chua.

Nàng không thích nàng cùng với người khác.

nhưng là nàng cái gì cũng không thể làm, nàng chỉ là phụ ở bộ này khôi lỗi trên thân, mà hết thảy trước mắt, chỉ là nàng thông qua Đậu Đậu con mắt, nhìn thấy quá khứ mà thôi.

Sở Thi bỗng nhiên cảm giác trên đầu ngứa một chút, ngẩng đầu một cái, Hạ Vô Song cười hì hì, tay giấu ở phía sau, "A...."

Sở Thi: "... Ngươi làm gì? "

Hạ Vô Song: "Ngươi đoán xem?"

Sở Thi thu tầm mắt lại, nhìn lấy trong tay cháo, sầu não uất ức: "Đoán không được, không đoán."

Hạ Vô Song cười cười, đưa tay, "Nhìn."

Lòng bàn tay là một hoa đào.

Trắng nõn lòng bàn tay, phấn bạch cánh hoa.

Sở Thi đột nhiên cảm giác được trong lòng chát chát chát chát.

Nàng buông xuống cháo, "Vô Song, ta..."

Hạ Vô Song cắt ngang nàng, "Ngươi làm sao không uống?"

Sở Thi giống như là nâng lên lớn lao dũng khí, hỏi một đằng, trả lời một nẻo: "Vô Song, ta phải đi về."

"Biên cương gửi thư... Man di xâm nhập." Sở Thi nói, "Ta thân là công chúa của một nước, không thể như vậy... Nhi nữ tình trường."

Gió nhẹ thổi tới, thổi cho nguội đi cháo hoa, cũng thổi rơi xuống Hạ Vô Song trong tay một hoa đào.

Cố Bội Cửu nhìn xem đây hết thảy.

"Về sau, công chúa về tới vương đô." Đậu Đậu thanh âm nhàn nhạt, "Quốc cữu lấy thanh quân trắc chi danh, từ công chúa Lãnh binh, Mang Lật đổ Cũ Vương triều, đồ có vương khí công chúa, không thể xưng vương, quốc cữu tự lập làm Sở Hoài vương nhiếp chính, cũng treo thưởng vạn kim hướng về thiên hạ triệu tập có thể vì công chúa cải mệnh người."

Cảnh tượng nhất chuyển, một cái an tĩnh ban đêm, có con ếch âm thanh trận trận, đom đóm điểm điểm, thiếu nữ mặc áo xanh thổi cây sáo, Cố Bội Cửu đứng ở sau lưng nàng, kính cẩn lại yên tĩnh.

Tiếng sáo xa xăm kéo dài.

Cố Bội Cửu trong lòng khẽ run lên.

Đây là khi còn bé trong mộng mỗi lần đều sẽ nghe được kia khúc trở lại quê hương.

Cố Bội Cửu còn chưa lấy lại tinh thần, liền nghe được trước người người này nói chuyện.

"A Cửu, ta muốn lên Vân Đô." Một khúc thôi, nàng giống như là làm quyết định gì, Thu cây sáo, nói, "Công chúa nếu không có vương mệnh, kia tiểu thân bản mang binh đánh giặc sẽ chết."

"Ta đổi một cái mệnh cho nàng."

Cố Bội Cửu không nói được lời nói, nàng lúc này vẫn là một cái yên tĩnh nghe lệnh thủ lĩnh mà thôi.

Trăng sáng dịu dàng, Hạ Vô Song quay đầu lại, cầm cốt địch (cây sáo bằng xương), một đôi mắt mèo bên trong đựng đầy tịch mịch ánh trăng.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ