Chương 69: Thẹn thùng lụa đỏ

700 63 0
                                    

Bạch Nhận mang theo màu đen khuôn mặt tươi cười mặt nạ, gương mặt dưới mặt nạ lại che lấp vô cùng, hắn đối Hắc Nham Quật hiển nhiên là hết sức quen thuộc, xe nhẹ đường quen liền lừa gạt xuống đất chợ đen phòng đấu giá.

Huyết hồng thảm trải ở trên cầu thang, một cái bị người xoát đến huyết hồng môn thật to rộng mở, cổng có hai con mang theo kim con cóc mặt nạ người áo đen tại cửa ra vào, đối đi vào người cúi đầu khom lưng, thần thái tất cung tất kính.

Bạch Nhận nhìn cũng chưa từng nhìn bên cạnh người đeo mặt nạ, phất tay áo đi vào.

Vừa vào cửa, trong tầm mắt càng rộng rãi, không giống với Tiểu Hắc thị âm u điệu thấp, phòng khách này vàng son lộng lẫy, mang theo các loại mặt nạ người đến người đi, cũng có quen biết người ở trò chuyện, dưới đáy chỗ ngồi đã ngồi đầy người, trên trần nhà lóe lên hoa lệ các loại bảy sắc đèn lưu ly, mà mặt trên còn có ba bốn tầng cung cấp quý khách nhìn thưởng nhã gian, trong suốt cửa sổ thủy tinh hộ ở xoay tròn dưới ánh đèn tỏa ra ánh sáng lung linh, đại sảnh một góc tu lấy có thể trực tiếp truyền tống đến nhã gian bên trên trận pháp, Bạch Nhận hướng thẳng đến trận pháp mà đi.

Ai đều chưa từng chú ý, một mảnh nho nhỏ người giấy ở đối phương bước vào trước trận thời điểm nhẹ nhàng rơi xuống, dán thật chặt trên mặt đất.

Tục xưng chỗ nguy hiểm nhất liền là chỗ an toàn nhất.

Cái này trang giấy người dĩ nhiên chính là ở đối phương vô số giấy lưỡi đao hạ mượn cửa đồng cùng giấy lưỡi đao che lấp, dùng mười lăm điểm tích lũy mua trang giấy dược hoàn trở về từ cõi chết Hạ Ca.

Hạ Ca thiếp trên mặt đất, nhìn qua chợ đen trên trần nhà lưu ly bảy màu đèn ngẩn người, nàng kỳ thật cũng nghĩ đến. . . Chỉ là vẫn luôn chưa có xác định.

Ngay từ đầu nhìn thấy cái ngọc bội kia xuất hiện ở chợ đen, nàng chỉ coi đối phương cũng là giống như nàng đến chợ đen mua bán, nhưng. . .

Ngẫm lại cũng là ngoài ý liệu, hợp tình lý.

Hiện tại có thể xác định, khối ngọc bội kia, liền là che lấp khí tức bạch phù.

Dù cho thanh âm của hắn thay đổi, nhưng ngọc bội kia làm sao cũng sẽ không thay đổi. Phối thêm Hoắc Bạch ngọc bội Bạch Nhận? Ngọc bội kia vẫn là sản xuất hàng loạt?

Hoắc Bạch. . . Bạch Nhận.

Từng bước từng bước, thật mẹ hắn vua màn ảnh.

Hệ thống ấm áp nhắc nhở: "Túc chủ, trang giấy dược hoàn chỉ có nửa canh giờ công hiệu, ngài vẫn là nhanh lên tìm một chỗ khôi phục nguyên hình mặc quần áo vào đi."

Hạ Ca: ". . ."

Không sai, trang giấy dược hoàn thật là tốt dùng không sai, nó có thể để cho người ta gửi tồn tại cái này "Trang giấy người" nội bộ không gian bên trong, ở trong cái không gian này có thể khống chế trang giấy hành động, đồng thời có thể theo chủ nhân ý niệm để trang giấy có được dính tính, có thể nổi lên bay xuống rất thuận tiện, nhưng duy nhất thiếu hụt chính là, nó chỉ có thể để nhục thể tạm thời gửi ở bên trong, về phần quần áo rồi cái gì liền. . .

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ