Chương 121: Thiếu niên khí phách

424 34 0
                                    

Hạ Ca chạy đến trên đường đi tìm Diệp Trạch, ở hắn bình thường ăn xin địa phương tìm thật lâu cũng không thấy được người, hỏi mấy cái quen biết tiểu ăn mày, cuối cùng trằn trọc tìm được nhà kia hiệu may.

"Chính ở đằng kia."

"Ta trước đó nhìn thấy hắn tiến vào, thật giống như là muốn mua thứ gì, có chút dáng vẻ cao hứng." So với nàng hơi lớn một điểm đứa bé ăn xin chỉ vào cách đó không xa nhà kia hiệu may, do dự một chút, "Nhưng là ta giống như không gặp hắn từ bên trong ra ngoài."

Hạ Ca hỏi: "Hắn lúc nào đi vào?"

Tiểu ăn mày: "Giờ Mão."

Giờ Mão? Chín giờ sáng? Hiện tại cũng buổi chiều ba bốn giờ hơn, làm sao còn chưa có đi ra?

Hạ Ca nhíu mày, "Ngươi không gặp hắn ra ngoài?"

Tiểu ăn mày nghĩ nghĩ, "Buổi trưa rời đi trong chốc lát, cũng có thể là hắn lúc kia liền đi rồi. Bất kể nói đến, nhà kia hiệu may có điểm là lạ."

". . . Là lạ?"

Tiểu ăn mày nói: "Ta cũng không thể nói mò bại hoại người ta sinh ý, ha ha."

Nói xong liền đi.

Hạ Ca suy tư một chút, giương mắt nhìn một chút cửa hàng.

Nhưng mà nhìn thấy không phải bảng hiệu. Hạ Ca lần đầu tiên nhìn thấy, là một bên màu son trên cây cột một cái màu lót đen trắng bệch răng nanh tiêu chí, quấn quanh lấy lành lạnh quỷ khí, nhìn thấy người mười phần không thoải mái.

Hạ Ca đè xuống trong lòng loại kia cảm giác xấu tiến cửa hàng, bốn phía nhìn một chút, mặc dù nói người ở thưa thớt, nhưng cũng có người, chưởng quỹ ở trên quầy uể oải phát lấy bàn tính,, nàng một tên ăn mày nhỏ tiến đến, cái này chưởng quỹ cũng không có đuổi người, chỉ là tùy ý nhìn lướt qua, một đôi xâu mắt tam giác nhìn thấy người mười phần không thoải mái, Hạ Ca đánh giá một chút chưởng quỹ, hình người tiêu mảnh dẻ, quán xương đột xuất, ấn đường còn có chút biến thành màu đen.

Một cỗ hút độc hút nhiều cảm giác.

Hạ Ca nghĩ nghĩ, bày ra ngây thơ tiếu dung đi vào, "Ngài là nhà này chưởng quỹ sao?"

Gầy đến thoát hình chưởng quỹ xốc lên mí mắt, "Ừm."

"Ngài gặp qua một cái. . ." Hạ Ca miêu tả một chút Diệp Trạch thân cao còn có hình dạng, sau đó cười cười, "Ta đồng bạn đều nói hắn ở ngài nơi này mua một bộ y phục. . ."

Chưởng quỹ thanh âm có chút câm, cũng rất lười, "Gặp qua."

Hạ Ca nhãn tình sáng lên, "Hắn ở đâu?"

Chưởng quỹ liếc nhìn nàng một cái, lấy ra một cái màu đen túi tiền còn có một cái quần áo mới, "Hắn mua một bộ y phục, nhưng là không có mang đi, nói có người gọi hắn, liền đi."

Hạ Ca nhận biết túi tiền kia.

Đúng là Diệp Trạch.

. . . Mua quần áo không mang đi?

Thấy thế nào cũng không quá sẽ là thuộc về Diệp Trạch hào chọc tức a.

"Ngươi biết hắn liền mang về cho hắn đi." Chưởng quỹ đem đồ vật ném cho nàng, sau đó nhíu mày, có chút phiền chán khoát khoát tay, "Không có việc gì liền ra ngoài đi, ta còn phải làm ăn."

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ