Lấy lại tinh thần, Hạ Ca lập tức đem dưới thân cô nương nâng đỡ, "Không có sao chứ?"
Gái quán rượu sắc mặt trắng bệch, "Không có. . . Cám ơn tiểu công tử. . ."
"Có thể đi sao?" Hạ Ca nhìn qua đang cùng hai cái áo tơi người giằng co Cố Bội Cửu, trong lòng khẩn trương, hỏi có chút không để ý.
"Có thể đi. . ."
"Hạ Vô Ngâm, mang nàng rời đi cái này." Cố Bội Cửu bên cạnh mắt nhìn thoáng qua Hạ Ca, thanh âm nhạt nhẽo.
Hạ Ca vội vàng lên tiếng, một bên cẩn thận quan sát đến cách đó không xa hai cái Ma giáo đồng tử động tĩnh, một bên vịn gái quán rượu từ Cố Bội Cửu sau lưng ra cửa.
"Tạ công tử cứu."
Ra tửu quán, gái quán rượu mới thở phào nhẹ nhõm, trên mặt mơ hồ mấy phần nghĩ mà sợ, "Nếu như không phải. . ."
"Không có việc gì không có việc gì, cũng không phải ta cứu ngươi, nếu là không có bên trong cái kia đại lão, chúng ta hôm nay đều phải bỏ mạng lại ở đây." Hạ Ca gãi gãi cái ót, cười hì hì, "Bất kể ngươi nếu là thật cảm tạ ta, không bằng lần sau miễn đi tiền rượu của ta?"
"Đây là tự nhiên."
Hạ Ca còn chưa kịp cao hứng, liền gặp gái quán rượu ngượng ngùng cười một tiếng, sóng mắt lưu chuyển, "Nói đến, nô gia nơi này còn có một vò vài chục năm Nữ Nhi Hồng, tiểu công tử cần phải nếm thử hương vị?"
Hạ Ca: ". . ."
Gái quán rượu che đậy môi khẽ cười, "Tiểu công tử chớ sợ, cái này Nữ Nhi Hồng cũng là miễn đi tiền rượu."
Không không không, cô nương, đây không phải miễn không miễn tiền rượu vấn đề. . .
Hệ thống: "Chậc chậc chậc. . ."
Hạ Ca: ". . . Cái này, hoa đào nhưỡng liền rất tốt, Nữ Nhi Hồng có chút vọt lên. . . Không thắng tửu lực. . . A, cô nương ngươi nhanh lên tìm địa phương trốn đi đi, nơi này binh hoang mã loạn —— "
"Tiểu công tử ít nhất phải lưu cái danh tự cho ta chứ."
Thiếu nữ cầm Hạ Ca tay, cổ tay trắng thuần, thanh âm mềm mại.
"Ta ta ta ta ta. . . Ha ha ha, ta gọi Hạ Ca, hạ trong mùa hạ, xướng trong xướng ca. . . Không không phải, hạ trong mùa hạ, ca trong ca hát, cô nương ngươi vẫn là mau trở về đi thôi —— "
"Tiểu công tử còn không có hỏi nô gia danh tự đâu."
Cmn tự xưng đều đổi? Còn nô gia?
Bị sờ toàn thân lắc một cái, lần thứ nhất gặp được loại chiến trận này Hạ Ca cười có chút xấu hổ, ". . . Kia ngươi tên là gì?"
Hệ thống: "Ôi ôi ôi, lật xe hiện trường nha."
Hạ Ca: ". . ."
"Nô gia tên Mặc Thu Nhiễm." Thiếu nữ mím môi cười một tiếng, "Tiểu công tử lần sau nhất định còn muốn tới nhà của ta uống rượu nha."
Bên này Hạ Ca cùng gái quán rượu phong hoa tuyết nguyệt do dự, bên này trong phòng lại là giương cung bạt kiếm hết sức căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...