Hạ Ca bỗng nhiên bị sau lưng nữ nhân che miệng lại kéo xuống, lăn đến dưới mặt bàn, mà theo vài tiếng ám khí phá không sắc bén tiếng vang, nàng nguyên lai dễ chịu nằm địa phương bây giờ đã bị người bắn đầy lóe lục quang ngũ giác tiêu!
Nữ nhân đè thấp thanh âm nói bổ sung.
"Không phải vậy, giết ngươi."
Hạ Ca bị cưỡng ép lấy cùng nữ nhân đứng ở dưới đáy bàn, miệng nàng bị che, trên cổ nằm ngang chủy thủ, bận tâm sinh mệnh mình an toàn, chỉ có thể trung thực đi vào khuôn khổ.
Không biết có phải hay không là ảo giác, Hạ Ca luôn cảm giác mình nghe được tiếng sáo.
Không lo được ai hơn nửa đêm có nhàn hạ thoải mái ở bên ngoài thổi địch, Hạ Ca còn chưa bắt đầu suy nghĩ làm sao thoát thân, liền ở dưới đáy bàn nhìn thấy ngoài cửa sổ một người mặc quỷ dị màu xám áo lót, ánh mắt đờ đẫn nữ nhân từ mở rộng cửa sổ lật ra tiến Hối Lỗi Các, trên đỉnh đầu cái bàn lập tức truyền đến một tiếng bị người dẫm ở trầm đục.
Hạ Ca đang định suy nghĩ đại não chỉ một thoáng trống rỗng.
. . . Cmn, đan huấn nàng vừa mới chép một ngày! !
Cái ngốc bức này sẽ không đạp lên đi? !
Hay là là cảm nhận được trong ngực người không an phận, nữ nhân tràn ngập uy hiếp thanh âm lại vang lên, "Đồ lùn, không nên động."
Tinh tế chủy thủ xoa ở trên cổ hương vị không dễ chịu, Hạ Ca rất thức thời trung thực xuống dưới, nhưng kịp phản ứng đối phương nói cái gì thời điểm, khóe miệng co giật mấy lần.
. . . Đồ lùn?
Đồ lùn? !
Hay là là nhìn thấy Hạ Ca hoàn toàn chính xác trung thực, nữ nhân nhẹ nhàng thở ra, mà lúc này, kia giẫm lên dưới mặt bàn tới xám áo lót nữ nhân cũng từ trên mặt bàn nhảy xuống tới, động tác nhanh nhẹn, bởi vì bị người vây ở dưới đáy bàn, Hạ Ca chỉ có thể nhìn thấy đối phương một đôi chân.
Không biết có phải hay không là ảo giác, Hạ Ca luôn cảm thấy cây sáo thanh âm tựa hồ dồn dập một điểm.
Mà sau lưng uy hiếp nàng nữ nhân tựa hồ không có nghe được kia kỳ quái cây sáo thanh âm, chỉ là phi thường để ý cái kia xám áo lót nữ nhân động tĩnh.
Hối Lỗi Các là Đan Phong một cái trọng yếu tàng thư địa, xây dựa lưng vào núi, phía ngoài lầu các như tên của nó bình thường là phạt phạm sai lầm đệ tử ăn năn chép sách địa phương, mà trọng yếu thư tịch đều giấu ở gượng gạo ngọn núi bên trong, chỉ có Đan Phong nội môn đệ tử có thể bằng vào thân phận minh bài thông qua Hối Lỗi Các một cánh cửa đi vào.
Kia xám áo lót mặc một đôi màu xám giày, Hạ Ca mơ hồ cảm thấy có chút quen mắt, nhưng trong lúc nhất thời cũng không nhớ ra được ở nơi nào thấy qua, kia đôi giày trước vây quanh bị ngũ giác tiêu bắn thành con nhím cái ghế dạo qua một vòng, giống như là tại xác định nơi này có người hay không, xám áo lót nữ nhân phản ứng trì độn, động tác máy móc, cũng không có phát hiện giấu dưới bàn hai người, thế là xác định "Không ai" về sau, nàng liền chậm rãi hướng về một phương hướng đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...