Có nóng ướt đầu lưỡi ở liếm mặt của nàng, còn có mắt.
Trên đầu lưỡi gai ngược rất dịu dàng.
Hạ Ca khó khăn từ miệng trong nước mở mắt.
Nhỏ vụn ánh nắng rơi xuống dưới, lam hoa mai hươu sáng mắt sáng.
Hạ Ca đầu não chậm chạp nửa ngày mới phản ứng được, "... Mê Đồ Lộc?"
"Hừm hừm ~ "
Mê Đồ Lộc nghe thấy nàng gọi nó, ưu nhã vây quanh nàng chuyển hai vòng. Không có Mê Đồ Lộc cản trở tầm mắt của nàng, Hạ Ca lúc này mới hậu tri hậu giác phát phát hiện mình ở nơi nào.
Nàng dựa một cái cây, chung quanh cây rừng tươi tốt, ngẫu nhiên có cũ nát thủ linh khôi lỗi chết lặng đi qua, máy móc con mắt cứng ngắc trên người Hạ Ca chuyển hai vòng, sau đó làm như không thấy đi ra.
... Phía sau núi?
Đúng, đi Bạch Mộng Huyệt thời điểm, nàng là mang theo Mao Tình chạy trốn tới phía sau núi, sau đó vẫn là không kịp, tiến Bạch Mộng Huyệt, gặp lục giao, lấy được Bát Hoang ống sáo, còn gặp Sở Y ——
Sở Y...
Sau đó, hiện tại thế nào?
Phảng phất giống như một đạo sấm sét bỗng nhiên ở não hải nổ tung!
Hạ Ca nhảy lên một cái, nàng hốt hoảng bốn phía nhìn, "Tiểu hồ điệp!"
Một con lông xù hầu tử thuận cây mây leo xuống, một đôi màu nâu con mắt nhìn thấy nàng nhìn, chờ một lúc leo đi lên, sau đó không đầy một lát leo xuống, móng vuốt vung lên, một cái quả hồng "Ba tức" một tiếng đập vào trên mặt của nàng.
Giống như ở nói với nàng, hồ điệp không có, quả hồng nát có một cái.
Hạ Ca: "..."
Chín mọng quả hồng sền sệt khét một mặt, màu da cam chất lỏng ngọt ngào, Hạ Ca mặt không thay đổi ngẩng đầu, cái kia ném quả hồng hầu tử đem đít đỏ đối nàng vểnh lên.
Đến.
Suy thời điểm ngay cả hầu tử đều khi dễ người.
Tìm không thấy người, không hiểu thấu liền trở lại, Hạ Ca dựa cây, có chút sa sút tinh thần, Mê Đồ Lộc tới, lại bắt đầu liếm mặt của nàng, đem trên mặt nàng quả hồng nước liếm lấy không còn một mảnh.
Hạ Ca: "..."
Thật sự là vất vả ngươi.
"Tiểu Khôi?" Hạ Ca hoán hai tiếng hệ thống, nghĩ muốn hỏi một chút tình huống.
Nhưng mà, trong dự liệu hào không đáp lại.
Quả nhiên là cái cũ kỹ hệ thống, chỉ cần nàng một ngủ một bộ mê, lập tức đi theo cắt điện ngủ đông, đợi nàng tỉnh lại thật lâu mới có thể khởi động.
Bạch chìa khoá không thấy, không hiểu thấu liền rời đi Bạch Mộng Huyệt, Sở Y sao? Còn lưu tại Bạch Mộng Huyệt?
Còn có cái kia thanh âm kỳ quái, cùng ở Bạch Mộng Huyệt nhìn thấy những vật kia...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...