Chương 236, Quang minh lỗi lạc . . .
"Keng!"
Đao kiếm xen lẫn!
Thường Nhận đối công tới Diệp Trạch cười lạnh nói, " sợ là còn kém chút! Mao đầu tiểu tử, nếm thử cái này!"
Vừa mới nói xong, Thường Nhận trường kiếm trong tay lật một cái, một cỗ không nói ra được âm trầm chi khí trong nháy mắt vờn quanh đi lên, Diệp Trạch đột nhiên một cái giật mình, Thương khung chi diệu kim quang lấp lóe, đem kia âm trầm chi khí ngăn cách ra, nhưng cỗ khí tức kia mang tới xung kích cũng làm cho hắn lăng không lăn lộn thối lui đến trên mặt đất. Diệp Trạch có chút thở dốc một cái chớp mắt, kia cỗ âm trầm chi khí liền trong nháy mắt lấy Thường Nhận làm tâm điểm, hướng phía bốn phương tám hướng tản ra đi!
Trước đó còn la hét ầm ĩ lấy đám người, ở cỗ khí tức kia khuếch tán sau đột nhiên liền yên tĩnh trở lại.
Từ la hét ầm ĩ đến một mảnh khiến người hít thở không thông tĩnh mịch, chỉ cần một nháy mắt.
Diệp Trạch sững sờ, hướng bốn phía dò xét đi qua, bỗng nhiên mở to hai mắt.
Chỉ gặp nguyên lai còn lòng đầy căm phẫn khiển trách Thường Nhận đám người, giờ phút này đã thần sắc ngốc trệ chết lặng, phảng phất bị rút đi hồn phách!
Mà Sở Y quanh người thị nữ lại hoàn toàn mất hồn, cũng là ngây ngô ác mộng dáng vẻ!
Đây là... Thế nào? ! Sở Y sao? !
Diệp Trạch bản năng nhìn về phía Sở Y, thở dài một hơi đồng thời, cũng lấy làm kinh hãi.
Sở Y ngực một cái nho nhỏ đồ vật lóe lên sương mù màu đen, một đoàn nhỏ hắc vụ bên ngoài, lại che đậy kim sắc quang mang, đem Sở Y cả người bao phủ ở giữa, quanh người ngân điệp bay múa, ngăn cách kia cỗ khí tức âm trầm, mắt đen sáng tỏ, tựa hồ cũng không có cái gì dị dạng.
Kia là...
Đối với cỗ khí tức kia, Diệp Trạch có chút quen thuộc, cũng có chút lạ lẫm.
Sở Y nhìn thoáng qua bốn phía, chung quanh thị nữ mặc dù bị rút hồn phách, nhưng là không có có động tác gì, nàng không có cái gì dị dạng thì là bởi vì...
Ngực viên kia Ngọc Long sừng có chút nóng lên.
Quỷ long ngọc!
Diệp Trạch vô sự là bởi vì trên người Thương khung chi diệu, mà nàng không có chuyện, thì hoàn toàn là bởi vì khối này quỷ long ngọc.
Gặp Sở Y không có việc gì, Diệp Trạch có chút nhẹ nhàng thở ra, sau đó cắn răng hỏi Thường Nhận, "Lão tặc, ngươi làm cái gì? !"
"Làm cái gì? Đợi chút nữa ngươi sẽ biết —— ta nhìn ngươi có thể chống bao lâu!" Thường Nhận cười lạnh, Họa Mệnh thanh âm lành lạnh, "Lên!"
Một nháy mắt, chung quanh bị thao túng người nghe tin lập tức hành động, nguyên lai bảo hộ Sở Y thị nữ lúc đầu đen nhánh con mắt trong nháy mắt xích hồng, nhao nhao đem đao kiếm của mình không chút do dự đối mặt chủ nhân của mình!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...