Hạ Ca dùng đùi gà cản trở miệng, ánh mắt mê mang: ". . . Cái này cái gì?"
Sở Dao nói: "Đây không phải ngươi?"
Hạ Ca nhìn qua kia đen sì một mảnh nhỏ: "Cái này thứ đồ gì?"
"Tựa như là đồ chơi." Sở Dao nói: "Cùng ngươi bên hông rất giống, là của ngươi sao?"
"Không phải a." Hạ Ca nháy nháy mắt, "Ta con rối vẫn luôn là cái này, không có đổi qua."
Sở Dao trầm mặc nhìn qua thiếu niên bên hông tiểu oa nhi.
Tiểu oa nhi tiếu dung xán lạn, một thân tiểu xảo tinh xảo Đan Phong tố y, mặt mày sinh động như thật, cùng hiện tại gặm đùi gà thiếu niên có mấy phần rất giống.
Sở Dao nói: "Lần trước, không phải cái này."
Lần trước đi tửu lâu lúc uống rượu, Hạ Vô Ngâm trên người búp bê, cùng cái này không giống.
"Liền là cái này." Hạ Ca đem trong tay đùi gà gặm xong, xoa xoa tay, "A..., ta chính là cho búp bê thay quần áo khác, hóa trang."
Sở Dao nhìn nàng.
"Ngươi không biết sao? Cái này búp bê là có thể đổi trang điểm." Hạ Ca thận trọng nắm tay lau sạch sẽ, sau đó đem bên hông búp bê hái xuống cho nàng nhìn, "Cái này trang điểm so với lần trước kia cái đẹp mắt, đúng không?"
Tiếu dung xán lạn búp bê ở trước mắt nàng lúc ẩn lúc hiện, Sở Dao đưa tay muốn đón, lại bị thiếu niên rút tay, "Ai ai, chỉ có thể xem không thể sờ!"
Sở Dao nói: "Nhìn rất đẹp."
Hạ Ca: "Kia nhất định phải đẹp mắt!" Đại sư tỷ làm có thể không dễ nhìn a.
Sở Dao nói: "Có thể cho ta nhìn một chút sao?"
Hạ Ca: ". . ."
Gặp Hạ Ca một mặt không tình nguyện, Sở Dao nói: "Lần sau còn mời ngươi ăn nướng ngỗng trời."
Hạ Ca: ". . ."
Gặp Hạ Ca biểu lộ có chút động diêu, Sở Dao nói: "Lại thêm ba hũ Trúc Diệp Thanh."
". . . Ngươi, ngươi thu không mua được ta!" Hạ Ca biểu lộ có chút trôi đi: "Coi như cho ta một trăm đàn Trúc Diệp Thanh, ta cũng sẽ không cho ngươi nhìn!"
Đại sư tỷ thủ bút sao có thể tùy tiện cho người ta nhìn!
Sở Dao: ". . ." Ngươi là đang bán mình a.
Hạ Ca biết rõ còn cố hỏi: "Ngược lại là ngươi, tại sao muốn nhìn nó?"
Sở Dao không có giấu diếm: "Trước mấy ngày ở Kiếm Phong phát hiện một vị Khôi Lỗi Sư tung tích."
Hạ Ca: ". . ." Con mẹ nó ngươi như thế thẳng thắn, nàng phim rất khó hướng xuống diễn a uy.
Hạ Ca lấy lại bình tĩnh: "Ngươi hoài nghi là ta?"
Sở Dao nhìn xem nàng, ánh mắt trong suốt: "Là ngươi sao?"
Hạ Ca: "Thế nào lại là ta đây? Ta nhưng là tuân thủ luật pháp Lăng Khê Phong tốt. . ." Đệ tử.
Hạ Ca còn chưa lên tiếng, liền nghe đạo Sở Dao tự mình nói: "Kỳ thật là ngươi, cũng không có gì."
Hạ Ca sững sờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...