Chờ Hạ Ca sau khi đi, Thường Lam từ một bên đi ra, đáy mắt mơ hồ màu xanh, nhìn qua cũng là vài đêm ngủ không được ngon giấc.
Phu tử sờ lên râu ria, "Thường phong chủ cũng là vất vả."
Thường Lam trầm mặc một hồi, "Không tính vất vả."
"Hạ chưởng lệnh lời nói, chắc hẳn thường phong chủ cũng nghe đến, lão phu liền không lại lắm lời... Hi vọng thường phong chủ lần sau nhớ kỹ nghĩ lại mà làm sau." Phu tử lắc đầu, "Đi theo ta lấy đan đi."
Hạ Ca không có ở học đường tìm tới Mao Tình, hỏi người, quanh đi quẩn lại đi mấy cọng lông trời trong xanh có thể sẽ đi địa phương, cuối cùng vậy mà tại tự mình ngủ bỏ cổng thấy được nàng.
Thiếu nữ tựa hồ nhìn qua thứ gì, như có điều suy nghĩ đứng tại dưới cây ngô đồng.
"Ngươi làm sao ở cái này?" Hạ Ca có chút ngoài ý muốn.
Mao Tình nghiêng đầu nhìn nàng, cười lên, "Ngươi trở về rồi?"
Hạ Ca đi đến bên cạnh nàng, cũng cười, "Ngươi đang chờ ta?"
Mao Tình "Ừ" một tiếng, "Họa mang tới?"
Hạ Ca giật mình, "Mang tới. Ngươi còn đặc biệt tới đây các loại, ta còn tưởng rằng ngươi ở đâu nghỉ ngơi thế."
"Không có đặc biệt chờ." Mao Tình nói, " chẳng qua là cảm thấy có chút nhàm chán, liền đến xem."
"Ai, không thể đi dưới núi, quả thật có chút nhàm chán." Hạ Ca đem họa lấy ra đưa cho Mao Tình, "Đều làm, thật là dễ nhìn."
Mao Tình nói: "Ta cũng là nghĩ như vậy."
Mao Tình đang nói, Hạ Ca đột nhiên cảm giác được có chút không đúng, tiếp cận đi, xoay người từ lộn xộn trong bụi cỏ nhặt lên một khối lớn chừng bàn tay vải vóc, "... Đây là cái gì?"
Mao Tình con ngươi có chút co rụt lại, "Không biết, ai trên quần áo giật xuống tới đi."
"Bẩn như vậy, nhanh ném đi."
"Không đúng, có máu thế." Hạ Ca đem vải vóc phóng tới cây ngô đồng thấu hạ nhỏ vụn dưới ánh mặt trời, "Ta bên này đi ngang qua người cũng không nhiều a? Luôn có loại không quá tường hòa..."
"Cảm giác" hai chữ còn chưa nói ra miệng, trong tay vải vóc lại phảng phất một chút sống lại, đột nhiên đem Hạ Ca tay bao lấy!
Một nháy mắt, phảng phất bị cái gì buồn nôn đồ vật cho bao lấy tay giống như cảm giác, một loại đến từ sâu trong linh hồn buồn nôn cảm giác phô thiên cái địa dâng lên! Hạ Ca sắc mặt một chút biến đến vô cùng khó coi, nàng theo bản năng đi kéo, nhưng mà làm sao kéo cũng kéo không xuống, "Đây là cái gì? !"
Mao Tình: "Mau nhìn xem có thể hay không..."
Ngươi đang nói cái gì?
Nghe không rõ.
Hạ Ca con ngươi thu nhỏ, thế giới bên ngoài giống như toàn bộ đều mơ hồ đi, khỏa ở trên tay khối này vải vóc đang không ngừng mở rộng, loại kia buồn nôn buồn nôn cảm giác tựa hồ cũng càng ngày càng nghiêm trọng, giống như đến từ sâu trong linh hồn hò hét ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...