—— "Mặc dù đường là đắng một chút, ăn khỏa đường, nên đi đường, vẫn là đến đi xuống."
Khi đó, Bạch Mộng Huyệt một giấc mơ đẹp bên trong, ca ca dịu dàng vừa bất đắc dĩ.
Phảng phất giữa răng môi tràn ngập hoa anh đào đường điềm hương.
Sở Y có chút thất thần, nửa ngày, khẽ cười nói: "Lời của ngươi nói, cùng một người rất giống."
Diệp Trạch không nói gì thêm.
Chờ nhìn thấy Sở Y chậm rãi lên tinh thần, hắn mới đưa một trương khăn, trầm trầm nói: "Cái này lúc trước có người nói cho ta biết."
Anh đào đỏ bừng chất lỏng tràn đầy tay, Sở Y nhận lấy khăn, từng chút từng chút, tỉ mỉ đem ngón tay trắng nõn sáng bóng sạch sẽ.
Nàng đương nhiên biết Diệp Trạch nói tới ai.
. . . Ca ca tốt như vậy.
Thích hắn người, thật thật nhiều a.
Sở Y hơi khẽ rũ xuống mi mắt, nồng đậm như cánh bướm lông mi đem đáy mắt chỗ sâu hắc ám che lấp, nàng bên môi ôm lấy cười, "Kia hẳn là một cái người rất tốt."
"Ừm." Diệp Trạch dừng một chút, gặp Sở Y cảm xúc giống như có lẽ đã bình tĩnh lại, mới nói, "Ta không phải ngươi kia người ca ca."
Sở Y nhìn qua cách đó không xa chúng tinh củng nguyệt thiếu niên: ". . . Ngươi có phải hay không, không trọng yếu."
Diệp Trạch sững sờ.
"Có người cảm thấy ngươi là." Nàng có chút nghiêng đầu, quét qua bên hông hắn thiếu sừng quỷ long ngọc, đen nhánh mắt hạnh mang chút ý cười, ai cũng không nhìn thấy kia chỗ sâu trong con ngươi chảy xuôi lạnh lẽo sông băng, "Ngươi chính là nha."
Diệp Trạch: ". . . Ai?"
Sở Y trong nháy mắt liền thu đáy mắt lãnh sắc, trừng mắt nhìn: "Ta à."
Diệp Trạch: ". . ."
"Ta cảm thấy ngươi là."
"Ngươi chính là."
Như cái trò đùa đồng dạng lý do, không hiểu lại làm cho Diệp Trạch có chút yên tâm.
Chí ít nàng biết hắn không phải ca ca của nàng.
Diệp Gia hài tử, không thể tùy ý lừa gạt người khác.
Sở Y buông xuống khăn, dường như tùy ý nói: "Cực kỳ lâu trước kia. . . Ta gặp một cái cùng ngươi rất giống người."
Diệp Trạch: "Ngươi ca ca?"
Sở Y: "Đúng nha."
Nàng nói: "Ta rất thích nàng."
"Vô cùng vô cùng thích."
Chúng sinh rộn ràng, trận này thịnh đại tấn thăng yến, tất cả mọi người ở tán dương ca ca.
Sở Y nhìn cách đó không xa Hạ Ca, nghĩ, nàng có phải là vì nàng vui vẻ.
Nhưng là, nhưng lại không nhịn được ghen ghét.
Diệp Trạch: ". . . Vậy hắn bây giờ đi đâu bên trong?"
"Ta không biết." Sở Y nhìn qua dắt Cố Bội Cửu góc áo Hạ Ca, "Ta cũng không biết. . . Nàng đi nơi nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...