Chương 153: Nhân sinh rất khổ

431 40 0
                                    

Xanh nhạt mầm non bị non mịn tay bảo hộ ở phía dưới, rốt cục không còn lắc lư, an ổn đến cực điểm.

Thiếu nữ có chút bên cạnh mắt, đen nhánh con mắt lướt qua thiếu niên bên hông nát một góc long ngọc, thanh âm nhàn nhạt.

"Ta muốn hướng ngươi, mượn thứ gì."

= =

Ác Linh Sơn xuất thế, thiên hạ chấn động, 【 trật 】 phát động mấy ngàn tinh anh tiến về Ác Linh Sơn, các môn các phái cũng phái ra tự mình tinh nhuệ.

Lăng Khê Phong ngay tại triệu tập đệ tử xuất động tiến về Ác Linh Sơn, Cố Bội Cửu cũng ở hàng ngũ này.

Phía sau núi.

Hệ thống: "Ngươi không đi Ác Linh Sơn rồi? ! !"

Hạ Ca bị hệ thống thét lên bị hù não nhân đau, nàng vuốt vuốt huyệt Thái Dương, gặm một cái quả táo, "Không đi."

"Vì cái gì! ! ?" Hệ thống không thể tin, nếu là có tay nó khẳng định bấm Hạ Ca cái cổ, "Trấn hồn a! ! Trấn hồn Vô Song! ! Thượng cổ Y Mị trấn hồn Vô Song a! Có trấn hồn, ngươi trực tiếp liền có thể thăng cấp thành đại khôi lỗi sư —— "

Hạ Ca gặm quả táo động tác có chút dừng lại, "Sau đó thì sao?"

Đêm qua một trận mưa lớn qua đi, gió rất nhẹ rất nhạt.

Hệ thống: "... Sau đó ngươi liền có thể lợi hại hơn... Không phải, ngươi không thể như thế không muốn phát triển a uy."

Hạ Ca chững chạc đàng hoàng, "Ta là chưởng lệnh, sư tỷ không ở, ta nếu coi trọng Đan Phong."

Hệ thống: "Lấy cớ! Lấy cớ!"

Hạ Ca vò đã mẻ không sợ rơi: "Đi bá, ta sợ chết, không muốn đi."

Hệ thống: "..." Là tại hạ thua.

Tiểu Tương Tư quấn quanh ở trên cổ tay của nàng, động tác dịu dàng, Hạ Ca nhìn chằm chằm Tương Tư, nghĩ đến sư tỷ ngày đó nói lời, ánh mắt có chút ảm đạm.

Kỳ thật không phải là không muốn đi, chỉ là đi lời nói... Vẫn còn không biết rõ làm sao đối mặt.

"Đi, lên lớp đi."

Hạ Ca đem gặm xong quả táo hạch ném tới cái sọt bên trong, xoay người đi học đường.

Trong học đường, Hạ Ca một chút liền thấy được ngồi ở vị trí của mình Mao Tình, nàng nâng má, trên giấy vẽ lấy thứ gì, rất chuyên chú bộ dáng.

Cảm thấy Hạ Ca ánh mắt, Mao Tình ngẩng đầu lên, híp mắt lại, "Nha, khách quý ít gặp."

Hạ Ca: "..."

Nàng là mấy ngày không đến lên lớp.

"... Ngươi ở vẽ cái gì?" Hạ Ca nghĩ đến chuyện lúc trước, hơi có chút không thoải mái, nhưng nghĩ nghĩ, vẫn là rất tự nhiên mở miệng.

"Vẽ lên một điểm thú vị đồ vật." Mao Tình cũng không che lấp, đem giấy vẽ trải rộng ra, thon dài lông mi che lại đáy mắt màu đậm.

Hạ Ca nhìn thoáng qua, bỗng nhiên sững sờ.

Kia là một thiếu niên.

Hắn nhắm mắt lại, huyết sắc dây cột tóc buộc tóc, y phục dạ hành gia thân, nghiêng chân ngồi ở ngô đồng mọc lan tràn chạc cây bên trên, an tĩnh dung nhập trong bóng đêm, trên lưng có một thanh đen nhánh liêm đao, tái nhợt thon dài tay phải chỉ ôm lấy một chi sáo ngọc ở bên môi, tựa hồ là đang thổi, đỉnh đầu một vòng nhuốm máu trăng sáng.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ