Nghĩ đến mình kia hơn hai mươi centimet xấu hổ cao ngọn nguồn giày, Hạ Ca là chết cũng không có cách nào ngay trước trước mặt người khác lấy ra.
Hạ Ca bản năng nói: "Ta không có giày. . ."
Bên kia đặt ở trên giường êm Ngôn Linh cầu lập tức lắc lư rung động, người áo choàng kịp phản ứng, lập tức mở miệng, "Nhanh nói thật!"
Hạ Ca cái này mới phản ứng được, lập tức nói, " ta. . ."
Đã muộn!
Hạ Ca lời còn chưa dứt, Ngôn Linh cầu bỗng nhiên tản ra lục quang chói mắt! Mà lúc này nó động tĩnh cùng lúc trước Hạ Ca nói "Xuất hiện Trấn Hồn" lúc đơn giản lắc lắc khác biệt, khi đó bởi vì dưới đáy xác thực bán đấu giá là Trấn Hồn, Ngôn Linh cầu sẽ lắc chỉ là bởi vì Hạ Ca che giấu bộ phận sự thật, lại không có nói sai, bởi vậy sẽ lắc lư lại sẽ không phát động, Hạ Ca đem giấu diếm bộ phận toàn nói ra, như vậy Ngôn Linh cầu liền sẽ không có hiệu quả gì.
Nhưng là. . . Vừa mới câu này không có giày, Hạ Ca là thực sự đang nói dối!
Vô luận thiện ý ác ý, vô luận lớn láo nói dối, Ngôn Linh cầu chỉ cần nghe được liền sẽ phát động, đồng thời ở biến giả thành thật đồng thời, để nói dối người trả giá đắt!
Toàn bộ nhã gian đều bị lục quang quanh quẩn, Hạ Ca mắt tối sầm lại, hơi ấm nhiệt độ che khuất con mắt, chặn đón chướng mắt lục mang, một lát sau, lục quang biến mất.
Người áo choàng dừng một chút, rút về tay.
Trước mắt không có che chắn tầm mắt đồ vật, Hạ Ca phản ứng đầu tiên liền là đi nhìn mình Lưu Ngân giới chỉ, mà trong giới chỉ, nàng kia hai mươi centimet tăng cao giày quả nhưng đã không thấy!
Nàng nói không có giày, quả nhiên không có hài.
Ngôn Linh cầu quả nhiên danh bất hư truyền.
Nhưng mà đây không phải trọng điểm, Hạ Ca con ngươi có chút co rụt lại, sau một khắc, bụng của nàng bỗng nhiên lật ra một cỗ kịch liệt đau nhức!
Hoang ngôn trở thành sự thật đại giới!
Dm, quả nhiên ứng nghiệm!
Giống như là ruột lăn lộn kết dính ở cùng nhau, rơi xuống rơi từng lớp từng lớp cảm giác đau xảy ra bất ngờ, Hạ Ca ôm bụng ngồi xổm xuống, đau khuôn mặt nhăn ở cùng nhau, "Tê —— đau quá!"
Người áo choàng lưu loát vung tay lên, đem kia Ngôn Linh cầu thu hồi trong tay áo, sau đó ôm lấy Hạ Ca bỏ vào trên giường êm, Hạ Ca đau ở trên giường êm lăn lộn, cái trán rịn ra mồ hôi lạnh, "Thật là khó chịu. . . Khó chịu!"
". . ." Người áo choàng đem ở trên giường êm lăn loạn người đè lại, nửa ngày không nói gì, nghìn tính vạn tính, làm sao cũng không có tính tới dẫn phát Ngôn Linh cầu Ngôn Linh lại là một cái buồn cười như vậy tình huống, nàng hoang mang, ". . . Vì cái gì đột nhiên nói dối?"
Nói, liền muốn lấy ra ngưng đau đan, muốn cho trên giường lăn lộn người cho ăn xuống dưới, lại bỗng nhiên bị người trên giường cho mở ra!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...