Chương 140: Quy tắc phía dưới

368 43 0
                                    

Băng lãnh Kiếm Phong trầm mặc im ắng, sát ý cùng hận ý thu liễm ở trong kiếm ý, từ quỷ long ngọc bên trên mượn tới rét lạnh quỷ lực ngưng tụ trên thân kiếm, thiếu niên môi mỏng gấp mím thành một đường, quỷ long phụ thể, cặp kia đen nhánh con mắt ở lưỡi kiếm hướng phía nữ nhân chém xuống một nháy mắt, biến thành cùng quỷ long giống như Xích Kim long đồng!

Lòng tràn đầy giết hận!

Nhưng những này không trọng yếu, nhất làm cho Tần Nguyệt kinh hãi chính là, một kiếm này thế mà mang theo kiếm ý!

Thiếu niên vốn là đối kiếm ý có coi như non nớt lý giải, khi nhìn đến nàng một nháy mắt, hận ý làm sâu sắc, lại thêm quỷ long lực lượng, nắm giữ cường giả cảm giác, đối "Kiếm ý" lý giải càng thêm khắc sâu, một kiếm này, lúc này thế mà phảng phất đã mang tới đại năng mới có diệt thế chi lực!

Tần Nguyệt cơ hồ là bản năng muốn tránh đi, nhưng mà Tế Tự vốn là thiện linh thuật nghề nghiệp, huống chi linh lực bị phong ấn, lại thêm mấy năm lao ngục kiếp sống, muốn tránh đi cái này tràn ngập kiếm ý một kiếm, cơ hồ là không thể nào!

Tránh cũng không thể tránh, hẳn phải chết không nghi ngờ!

"Xoẹt —— "

Ở kia kiếm quang sắp chém xuống trước một giây!

Một đạo xích kim sắc Hồng Lăng xâm nhập mà đến, cùng Vấn Tình kiếm phong sinh sinh đụng vào nhau, Thiên Tru cùng Vấn Tình tấn công, quỷ long ngọc lực lượng cường đại cùng trời tru lăng Y Mị chi lực va chạm, linh lực khổng lồ ba động rung động ra, đất rung núi chuyển, "Ầm ầm" mấy tiếng nổ, sơn lao lại có loại muốn sụp đổ cảm giác!

Diệp Trạch trong lòng biết có người đến cản hắn, lại đối người kia không quan tâm, một kích không trúng rút kiếm tái chiến, quay người giơ kiếm lần nữa hướng phía Tần Nguyệt cái cổ chém tới, một đôi mắt vàng mang theo lành lạnh hàn ý, theo đuổi không bỏ!

Chỉ muốn cái này người đã chết!

Liền xem như để hắn bị phạt —— dù là để hắn chết cũng không quan trọng!

Tần Nguyệt phải chết! !

"Keng!"

Tần Nguyệt trước người, thêm một người.

Cắt ngang mà đi kiếm, bị người đơn tay nắm chặt, cứ việc bị cầm, kiếm kia ở người kia trong lòng bàn tay rung động, y nguyên có kim qua giao kích thanh âm vang vọng leng keng, linh lực cùng quỷ khí va chạm xen lẫn, cuối cùng rung động ra khỏi đáng sợ ba động, cuồng phong ở cái này nho nhỏ sơn lao càn quét ra, Cố Bội Cửu tóc dài đen nhánh bị cuồng phong thổi tới rung động, bị hiện ra kim quang xích kim sắc Thiên Tru lăng quấn lấy tay phải, cầm Vấn Tình lưỡi kiếm sắc bén, thêu lên lá phong tay áo lớn hô hô rung động.

Tần Nguyệt con ngươi phóng đại lại thu nhỏ, qua một đoạn thời gian rất dài, mới phản ứng được, mình bị người cứu được.

Nhấc lên tâm lại buông xuống, nhưng mà loại kia "Phải chết" nghĩ mà sợ lại như cũ tràn ngập trong lòng.

Thiếu niên kia một mực, đều không có nhìn ngăn lại hắn người.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ