Cái gọi là chợ đen, liền là trong truyền thuyết việc không ai quản lí khu vực.
Nếu là việc không ai quản lí, tự nhiên muốn vô cùng vô cùng vắng vẻ, vô cùng vô cùng không để cho người chú ý, xem xét liền âm khí âm u, người bình thường cũng sẽ không đến gần địa phương.
【 trật ] cũng không quản được địa phương.
Nơi này có, liền là Hắc Nham Quật.
Hắc Nham Quật quật như kỳ danh, bất quá không phải một cái quật, là ở bạch cốt hoang nguyên phía trên vô số cái đen thui hòn đá quật, tùy tiện vào một cái quật miệng, thuận đường một mực đi xuống dưới, liền có thể đi đến bạch cốt hoang nguyên dưới đáy bị người vì khai quật ra một cái dưới đất thị trường giao dịch.
Mà cái này bạch cốt hoang nguyên sở dĩ có bạch cốt chi danh, ngược dòng tìm hiểu liền phi thường xa vời, nghe nói nguyên tới đây không phải cái gì hoang nguyên, chỉ nhìn nó cách đất thiêng nảy sinh hiền tài Lăng Khê phong vẻn vẹn ba, bốn trăm dặm, liền có thể nhìn ra nó cũng đã từng là dựa vào núi, ở cạnh sông một chỗ phong thuỷ bảo địa, chỉ bất quá về sau nhân gian chiến loạn liên tiếp phát sinh, có một tràng chiến dịch liền phát sinh ở nơi này, kỳ thật phát sinh liền phát sinh, cũng không có gì, nhưng muốn mạng liền muốn mệnh ở ——
Có người tu đạo quấy nhiễu trận này thuộc về thế gian chiến dịch.
Có người tu đạo ở, kia đánh cái phàm nhân binh sĩ còn không phải một kiện phất phất tay áo sự tình, cũng không biết vị này người thắng là vị nào tu luyện tới Đại Thành người tu đạo chất tử vẫn là cháu trai vẫn là hậu nhân, thà rằng nghịch thiên đạo cũng phải giúp hắn đánh thắng một trận, kết quả cái này tay áo vung lên, cầm là đánh thắng, nhưng bị giết chết binh sĩ oán khí mọc lan tràn, bạch cốt không thay đổi bất hủ, khối này phát sinh chiến dịch phong thuỷ bảo địa, cũng dần dần bị oán khí thôn phệ linh khí, ở chỗ này sinh linh sống lâu không lâu, mà đi ngang qua nơi đây chi người ngày đêm đều có thể nghe được mảnh này hoang nguyên có ác quỷ gào khóc, dường như căm hận chư thiên thần phật, khóc lóc kể lể thiên đạo bất công, chậm rãi liền không người lại tới gần, nó cũng liền dần dần hoang nguội đi.
Kỳ thật kia từng cái từng cái Hắc Nham Quật, toàn bộ là nhô ra bạch cốt chồng chất mà thành, ban sơ lại tên "Bạch cốt quật", lấy "Bạch cốt khốc" chi ý, nhưng bởi vì trăm năm phơi gió phơi nắng, bạch cốt bị gió cát bao trùm, cốt chất cùng cát đá kết cùng một chỗ, chậm rãi hóa thành cứng rắn hắc thạch, lại bởi vì "Bạch cốt khốc" quá mức không rõ, mọi người không muốn nói thêm, lại bởi vì bề ngoài đen nhánh, dường như hắc nham, lợi dụng "Hắc nham" cách gọi khác, chậm rãi mới có về sau "Hắc Nham Quật" chi danh.
Mà lúc này.
Nhô ra hai người cao một cái Hắc Nham Quật bên cạnh, có không ít hoặc là hất lên áo choàng, hoặc là mang theo mặt nạ, đem mình bao lấy thần thần bí bí "Người" ở chỗ này bày một tấm vải, phía trên để lên mình muốn bán ra đồ vật, bên cạnh công khai ghi giá.
Chỉ có thông qua Hắc Nham Quật mới có thể tiến nhập bạch cốt hoang nguyên dưới mặt đất thị trường giao dịch, tức "Đại hắc thị", nhưng cũng có bán chút vật nhỏ người ngồi xổm ở Hắc Nham Quật bên ngoài, cho quản lý chợ đen tiểu đầu mục giao chút món tiền nhỏ, tùy tiện bày trương vải rách đem mình không đáng tiền đồ chơi mang lên đi, nhiều như rừng hội hợp lại, cũng coi là cái "Tiểu Hắc thị".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...