Chương 139: Mộ phần nhảy disco

407 42 4
                                    

Cùng lúc đó.

Hạ Ca chính ngồi xổm tại hậu sơn học ống sáo.

【 khống hồn tẩu thanh 】

Sáo ngọc màu trắng bên trên một chút máu tươi du đãng, Hạ Ca dùng cây sáo ở thổi Tiểu Tinh Tinh.

Phía sau núi thủ linh ở Tiểu Tinh Tinh tiết tấu hạ vui vẻ nhảy nhót.

Hệ thống: ". . . Ngươi dạng này ở lão tổ mộ phần phía trước để bọn hắn nhảy disco, lão tổ sẽ tức giận."

Hạ Ca mặt dạn mày dày: "Không, ta cảm thấy lão tổ sẽ hết sức vui mừng nhìn đệ tử của nàng là như thế nào cần cù chăm chỉ kế thừa gia truyền của nàng tuyệt học."

Xanh thẳm Mê Đồ Lộc ưu nhã nằm dưới tàng cây, nhìn qua có chút uể oải.

Tiểu Tinh Tinh tiết tấu nhẹ nhàng vui vẻ, Hạ Ca thổi xong một khúc, dưới đáy thủ linh ánh mắt lại cứng ngắc lại, không khiêu vũ nhảy disco, lại bắt đầu bốn phía du đãng.

Một khi tiếng sáo dừng lại, liền sẽ mất khống chế.

". . . Quả nhiên không được." Hạ Ca có chút phiền muộn, "Mượn cái này cây sáo ma tính, mới có thể miễn cưỡng khống chế những vật này nhảy một bản, không biết Ma giáo là thế nào khống chế ma hóa khôi lỗi, thật đáng sợ."

"Bởi vì Ma giáo có một thanh gọi là 'Bạch Cốt Ai' cây sáo."

Thiếu nữ thanh âm nhàn nhạt, "Cho nên đối với ma hóa khôi lỗi, càng có thể ứng dụng tự nhiên."

Cố Bội Cửu lời còn chưa dứt, xinh đẹp sáo ngọc liền lặng yên không tiếng động từ Hạ Ca trong tay trượt xuống, "đông" một tiếng cúi tại trên một tảng đá, nàng ngồi xổm trên tàng cây, một nháy mắt toàn thân cứng ngắc, trong đầu cũng là trống rỗng.

Cơ hồ là một giây sau, Quỷ Ảnh Mê Tung phát động, Hạ Ca cả người giống như quỷ mị, chợt lách người quơ lấy trên đất cây sáo nhanh chân liền muốn chạy.

Nàng cái này vừa chạy, cảm giác được nhân khí thủ linh theo bản năng muốn công tới, Cố Bội Cửu có chút nghiêng mắt, chung quanh linh khí lưu động, trong nháy mắt hóa thành từng đạo linh khí dây thừng, đem những cái kia ngo ngoe muốn động thủ linh buộc chặt chẽ vững vàng, cùng lúc đó, thiếu nữ thân hình lóe lên, sau một khắc chạy đi Hạ Ca liền bị một chút nắm chặt cổ áo, Cố Bội Cửu thanh âm nhàn nhạt: "Ngươi chạy cái gì?"

Hạ Ca: ". . ."

Hạ Ca: "Ta không có chạy! Ta cái gì cũng không làm! Không phải ta! Không phải ta thổi! Vâng vâng vâng là. . . là. . . Nó, nó thổi! ! Đều là nó thổi! !"

Hạ Ca chỉ vào Mê Đồ Lộc tay đều có chút run rẩy.

Mê Đồ Lộc méo mó đầu nhìn nàng, vô tội con mắt ngập nước.

Hệ thống: ". . ." Một đầu hươu sẽ thổi Tiểu Tinh Tinh? Ngươi đùa ai đây? !

Cố Bội Cửu níu lấy nàng cổ áo, hai mắt nheo lại có chút lướt qua ba phần ý cười, trên mặt lại bất động thanh sắc, "Ồ?"

Hạ Ca vùng vẫy giãy chết: "Thật không phải là ta, ta nói với ngươi đầu này hươu siêu lợi hại, biết ca hát biết khiêu vũ, sẽ còn mộ phần nhảy disco. . . Đại sư tỷ ngươi nhất định không biết đến —— "

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ