Chương 162: Gặp thì tâm động

443 37 0
                                    

Phương đông sáng lên ngân bạch sắc.

Hai người tiếp tục nhắm hướng đông đi, một đường vốn nên là bình an vô sự, nhưng không phải như vậy.

Dục vọng trong lòng giống như lỗ đen lăn lộn, Đậu Đậu đến cùng là không chịu nổi, ở đi không bao xa, sương mù màu đen giống như là như khí cầu bị đâm thủng giống như từ Đậu Đậu phía sau bộc phát ——

Hạ Ca giật mình: "Chuyện gì xảy ra? !"

Đậu Đậu trầm mặc, linh hồn đen nhánh, chỉ có một đôi mắt nhìn chằm chằm nàng, thật sâu, phảng phất giống như chấp niệm.

Hệ thống nói: "Là bởi vì lúc trước ma hóa! Ngươi bây giờ nhanh lên làm khôi lỗi! Còn có thể cứu! Không phải vậy nàng hiện tại lại không được!"

Hạ Ca bị bất thình lình ngoài ý muốn đánh trở tay không kịp, vội vàng cho Đậu Đậu làm tỉnh lại, luống cuống tay chân dùng trong giới chỉ vật liệu làm cái đơn sơ khôi lỗi, dùng 【 khởi tử hoàn sinh 】 đem Đậu Đậu sống lại.

Hạ Ca thao túng khôi lỗi vẫn được, nhưng làm khôi lỗi kỹ thuật thật sự là chẳng ra sao cả.

Hệ thống kiểm tra một chút khôi lỗi chất lượng, ăn ngay nói thật: "Ta cảm thấy đi, cái này khôi lỗi nhiều nhất có thể chống đỡ cái một tuần. . ."

Hạ Ca canh giữ ở khôi lỗi bên cạnh, có chút u buồn, "Ta. . ." Là nghĩ như vậy.

Lần thứ nhất làm loại này nhân hình khôi lỗi, kỹ thuật có hạn, cũng không có cách nào.

Nhưng bất kể nói thế nào, cuối cùng là miễn miễn cưỡng cưỡng đem người tòng ma hóa biên giới kéo lại.

Mặc dù chống đỡ không được bao lâu.

Khôi lỗi Đậu Đậu rất nhanh liền tỉnh lại, trông thấy Hạ Ca, có chút mờ mịt, ". . . Tỷ tỷ?"

Hạ Ca ứng: "Ai."

Đậu Đậu đi sờ mặt nàng, khôi lỗi tay rất băng lãnh, nàng lại toàn vẹn không thèm để ý, chỉ là nhìn chằm chằm nàng, có chút dáng vẻ mê hoặc: "Tỷ tỷ giống như nhỏ đi?"

Dòng sông thời gian nồi.

Hạ Ca mở mắt nói lời bịa đặt: "A, kia cái gì, ngươi lúc hôn mê ta uống một chút thuốc, sẽ có vẻ càng nhỏ hơn, nếu như ngươi bây giờ không phải là cái dạng này, ta còn có thể phân ngươi một điểm."

Phản lão hoàn đồng a, cỡ nào đáng giá hưng phấn sự tình, nếu như nàng tám mươi tuổi thời điểm khả năng còn sẽ vui vẻ một chút, nhưng là nàng vừa mới mười sáu, như thế quay trở lại liền không thế nào để cho người ta vui vẻ.

Đậu Đậu "A" một tiếng, giống như cũng không để ý, điềm nhiên như không có việc gì bắt đầu thử thân thể mới của mình, quen thuộc về sau còn cảm thấy có chút thú vị, tay ầm một chút gõ trên tàng cây, két vang.

Đậu Đậu con mắt lóe sáng sáng nhìn qua khuỷu tay mình, cảm thấy thú vị: "Kẽo kẹt kẽo kẹt."

Hạ Ca chột dạ: "Ngươi chờ ta một chút cho ngươi xóa chút dầu. . ."

Hệ thống: ". . ."

"Ta sống tới a, tỷ tỷ." Đậu Đậu cười, không nói ra đáy lòng lời nói.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ