Chương 21: Cúp học uống rượu

1.1K 110 0
                                    

 Lão nhân nói xong liền khoát tay áo, "Gần nhất chính là Lăng Khê Phong không người kế tục thời điểm, Ma giáo cũng ngo ngoe muốn động. . . Cửu nhi, ngươi nơi đó nếu có cái gì học kiếm hạt giống tốt, cũng cùng nhau đưa vào Kiếm Phong đi."

"Vâng." Cố Bội Cửu cúi đầu xác nhận.

"Ngoại trừ những này cũng không có chuyện gì, giải tán đi."

Ra Nghị Sự Điện, Cố Bội Cửu nhìn qua cửa đại điện thịnh phóng đỏ bừng tú cầu hoa, trong con ngươi đen nhánh không có một gợn sóng.

Lăng Khê Phong hiện tại, đúng là ở không người kế tục thời điểm.

Đan Phong, Kiếm Phong, Thú Phong, ba phong bây giờ chỉ có Đan Phong cùng Thú Phong có chính thức đại đệ tử.

Đan Phong xuống dốc, đệ tử nhiều học trận luyện đan, tân tú rải rác, cho nên Đan Phong đại đệ tử có thể từ chưởng môn một câu bổ nhiệm nàng Cố Bội Cửu. Thú Phong đại đệ tử Bách Lý Thanh thì là bằng vào tự mình siêu nhiên thuần thú thiên phú, ở Thú Phong bách thú sẽ lên nhất lực hàng thập hội, trổ hết tài năng, trở thành đại đệ tử.

Mà Kiếm Phong đặc thù nhất.

Kiếm Phong nội môn đệ tử đều là gia tộc thiên chi kiêu tử, thuở nhỏ tập võ, từng bước từng bước tâm cao khí ngạo, tân tú rất nhiều.

Bởi vậy, bọn hắn đối đại đệ tử vị trí tự nhiên là bon chen, Kiếm Phong đại đệ tử cạnh tranh nhất là kịch liệt, tuyển chọn cũng càng nghiêm khắc.

Kiếm Phong nội môn đệ tử nhất định phải tham gia, ba năm một lần 【 Kiếm Phong Vấn Linh 】, chính là tuyển chọn đại đệ tử trọng yếu nhất tham khảo tiêu chuẩn.

Liên tục Kiếm Phong Vấn Linh ba giới khôi thủ nội môn đệ tử, nhưng lên thẳng Kiếm Phong đại đệ tử, liên tục hai giới, có lẽ chỉ có một giới khôi thủ, sẽ trở thành chuẩn bị tuyển đại đệ tử.

Mà mấy năm trước có thể liên tục ba giới khôi thủ tân tú, là hiện tại đại diện đại đệ tử, Thường Lam. Nhưng Thường Lam ở gia tộc yêu cầu hạ cự tuyệt đại đệ tử vị trí, lựa chọn xuống núi, gia nhập 【 trật 】.

Chỉ là Kiếm Phong không thể rắn mất đầu, Thường Lam ở chưởng môn yêu cầu dưới, vẫn là đồng ý trở về, tạm thay Kiếm Phong đại đệ tử chức vụ, thẳng đến lần tiếp theo Kiếm Phong đại đệ tử sinh ra.

Lăng Khê Phong chưởng môn, sẽ từ ba phong đại đệ tử bên trong tuyển ra.

Sẽ trở thành Lăng Khê Phong chưởng môn , bình thường đều là Kiếm Phong đại đệ tử.

Đó là chân chính từ thiên chi kiêu tử bên trong lan truyền ra nhân tài mới nổi.

Ánh mặt trời ấm áp tung xuống, đỏ trắng phong áo thiếu nữ an tĩnh nhìn qua cách đó không xa ngọn núi cao vút, ánh mắt nhàn nhạt.

Ở Thường Lam sau khi đi sáu năm, toà kia tên là Kiếm Phong trên núi, chỉ có một người liên tục hai lần Kiếm Phong Vấn Linh khôi thủ, trở thành Kiếm Phong duy nhất chuẩn bị tuyển đại đệ tử.

Trường An Sở gia thiên chi kiêu nữ, Sở Dao.

Thường Lam về sau, một thanh hàn kiếm, không người có thể địch.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ