Thấy Cố Bội Cửu cắn quả táo, Hạ Ca lập tức cảm thấy giống như là trúng lớn màu đồng dạng, nàng lưu loát từ cây bên trên xuống tới, ba ba chạy đến trước người nàng, gọi nàng, "Sư tỷ sư tỷ."
Cố Bội Cửu cúi đầu nhìn nàng.
Tiểu cô nương ánh mắt sáng long lanh, đầy mắt đều là mờ mờ nắng sớm.
Cố Bội Cửu cầm quả táo tay có chút dừng lại, bất động thanh sắc, "Cái gì?"
Hạ Ca tha thiết: "Sư tỷ, quả táo ăn ngon không?"
Cố Bội Cửu dừng một chút, "Ừ" một tiếng.
Hạ Ca xoa xoa tay: "... Vậy, vậy cái."
Cố Bội Cửu: "Cái nào?"
Hạ Ca ánh mắt nhẹ nhàng phiêu, "... Liền, cái kia a."
Cố Bội Cửu nhìn xem nàng.
Hạ Ca mặt dạn mày dày, dứt khoát không thèm đếm xỉa: "Sư tỷ, thi giữa kỳ thi cái gì đó."
Cố Bội Cửu nói: "Ngươi muốn biết?"
Hạ Ca gật đầu như giã tỏi, đầy mắt đều là tha thiết.
Nàng sáng sớm đứng lên hái quả táo khó khăn biết bao a! Còn muốn tránh một đám Thú Phong đệ tử, từ một đống khỉ hoang bên trong đoạt quả táo, nếu không phải nàng Quỷ Ảnh Mê Tung lợi hại, khẳng định bị đám kia khỉ hoang nện đến đầu đầy bao.
Xem ở nàng cố gắng như vậy đi cửa sau... Không phải, cố gắng như vậy phân thượng, liền hơi thấu một chút đề nha.
"Thi giữa kỳ a." Cố Bội Cửu chậm rãi nói, " nói cho ngươi cũng không sao."
Hạ Ca con mắt ba ba: "Thi cái gì nha?"
Cố Bội Cửu chậm rãi: "Luyện đan."
Hạ Ca: "Ừm ân, luyện cái gì đan sao?"
Cố Bội Cửu: "Liền là luyện đan a."
Hạ Ca: "..."
Đương nhiên thi toàn quốc luyện đan a? ! Luyện cái gì đan ngài ngược lại là nói a! Đan Phong không thi luyện đan chẳng lẽ thi đoán mệnh sao? ! Ngạt thở!
Giống như là không nhìn thấy tiểu cô nương một mặt một lời khó nói hết biểu lộ, Cố Bội Cửu nhìn một chút mặt trời, tính toán một cái thời gian, nói: "Ngươi nên đi bên trên bài tập buổi sớm."
Hạ Ca ỉu xìu ba ba: "Sư tỷ, ta không muốn đi bên trên bài tập buổi sớm."
Cố Bội Cửu mỉm cười: "Ồ? Vậy ngươi muốn làm cái gì?"
Hạ Ca: "..." Có chút muốn đi đoán mệnh.
Bài tập buổi sớm.
Hạ Ca nằm sấp ở trong sách, cảm thấy lòng tràn đầy tang thương.
Hoắc Bạch trên đầu quấn lấy băng gạc, cũng tới lên lớp, nhìn qua mười phần buồn cười.
Mao Tình không hiểu Hạ Ca thống khổ: "Ngươi hôm qua mua dừa bánh ngọt làm sao mua lâu như vậy?"
Hạ Ca tâm không ở ỉu xìu: "Bán xong, tâm tình không tốt, liền về đi ngủ."
Mao Tình: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...