Ở Hạ Ca không có đi lên lớp ngày đầu tiên ban đêm.
Dưới ánh nến, trải qua trước tờ mờ sáng hắc ám, nhìn lại sắc trời rơi vào lục màn. Thiên Tru lăng an tĩnh co quắp tại một bên, nhìn không ra có thay đổi gì.
Thẳng đến ánh sáng ban mai che giấu ánh nến ánh sáng nhạt, Cố Bội Cửu phất tay, bạch nến dập tắt, dâng lên một trận khói xanh lượn lờ.
Sương sớm phiêu miểu, mơ hồ rình mò ánh mắt như bóng với hình.
Cố Bội Cửu mặt không thay đổi ngẩng đầu, cách đó không xa trên nhánh cây, một con vẽ lấy khuôn mặt tươi cười thú bông nhỏ nhìn xem nàng.
Thú bông chỉ lớn bằng bàn tay, rất khéo léo, trên thân khe hở lấy màu trắng tiểu Bạch áo, trên cổ tay treo hai cái tiểu linh đang, nó ghim búp bê tóc mai, cặp kia mắt cười phảng phất giống như linh động mèo con, chỉ là không biết là vô tình hay là cố ý, rõ ràng là đang cười, kia khóe miệng đường cong lại vô cùng lớn, phảng phất giống như tùy thời đều có thể thôn phệ người khác, quỷ dị vô cùng.
". . ."
Cố Bội Cửu ngẩng đầu, nhìn qua thú bông nhỏ.
". . . Rất lâu. . . Không thấy." Thú bông nhỏ cười đến quỷ dị, thanh âm khàn khàn vặn vẹo, "Chú ý. . ."
Sau một khắc, xích hồng Thiên Tru lăng đột nhiên thoát ra, xé mở một mảnh sương mù sương sớm, sau đó đem thú bông nhỏ xé thành mảnh nhỏ! Bay lả tả rơi xuống lá cây cùng thú bông mảnh vỡ cùng một chỗ, thú bông vỡ vụn gương mặt nhìn chăm chú Cố Bội Cửu phương hướng, "Thiên Tru. . ."
Mảnh vỡ chậm rãi bay tới Cố Bội Cửu dưới chân.
Kia là một con mắt, mắt mèo sinh động như thật, phá lệ sinh động.
Phảng phất chiếu vào người nào đó vẽ.
Mà bây giờ, con mắt này an tĩnh nhìn chăm chú nàng, bên trong tựa hồ cái gì cũng không có, lại tựa hồ nhu tình vạn loại.
Phảng phất bị ai trong lúc vô tình ném đi tảng đá đi vào, bình tĩnh không lay động tâm, một chút gợn sóng nổi lên bốn phía.
Chỉ tiếc chính là, ném tảng đá người, chỉ cho là mình ném đi tảng đá.
Phảng phất chuyển cái thân, liền có thể quên.
Mà bởi vì nàng tảng đá kia nhấc lên sóng cả mãnh liệt, người kia tựa hồ chỉ cần trả lại một bước, tránh một chút, liền có thể né tránh đồng dạng.
Hết thảy tựa hồ cũng bình tĩnh lại.
Phương đông ánh nắng chiều đỏ cùng với mặt trời đỏ, ánh sáng nhạt mờ nhạt, không đủ để xua tan sáng sớm sương mù, lại làm cho nó cũng nhiễm lên thần hi huyết sắc hào quang.
Nàng có chút dừng lại, khom người nhặt lên mảnh vỡ.
Trắng nõn đầu ngón tay chạm đến mảnh vỡ một nháy mắt ——
Thiên Hồn Giáo.
Tô Triền đột nhiên mở mắt ra.
Bạch Trĩ một con mắt bị vải trắng được, róc thịt mắt thống khổ lờ mờ tồn tại, thấp thỏm nhìn thoáng qua thiếu nữ, lại không dám lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...