Chương 96: Ác Linh chi sơn

483 48 0
                                    

Hoắc Bạch quả thật có chút là lạ.

Vô luận hắn là đi dạo kỹ viện đầu sứt mẻ trên giường mới não tàn đến cho Hạ Vô Ngâm đưa thư tình. . . Không, cái này nhân quả quan hệ cũng không trọng yếu.

Mao Tình đem sách thu lại, nàng vừa mới nhìn thấy Hạ Ca đi, tựa như là trở về phương hướng.

Hoắc Bạch muốn đi, có phải hay không hẳn là cáo biệt?

Về tình về lý. . . Giống như, đều là hẳn là cáo biệt.

Mao Tình nghĩ nghĩ, đem sách khép lại. Mặc dù đối phương hiện tại khả năng không thích ăn kẹo bạc hà rồi?

Không thích cũng phải thích.

Dù sao nàng biết đến Hoắc Bạch vui tốt, tốt giống cũng chỉ có cái này.

= =

Lạnh cả người, ngay cả ánh nắng cũng ấm không được lạnh buốt.

Hạ Ca con ngươi phóng đại, ánh mắt có chút mất tiêu.

Cố Bội Cửu một chút liền phát hiện Hạ Ca không thích hợp, "Ngươi thế nào?"

Tiểu cô nương bên chân là hoa tàn héo nhánh, nàng giống như là nghe được cái gì đáng sợ sự tình bình thường, sắc mặt trắng bệch, trong mắt lại một phái bất tỉnh nhân sự mờ mịt.

Giống như đối sự tình gì phi thường sợ hãi, bản năng đang sợ, toàn thân sợ run, lại không biết mình đang sợ cái gì.

Hạ Ca: "Ta. . . Không biết. . ."

Cố Bội Cửu nhịn không được đưa tay, sờ lên đầu của nàng.

Mềm mại sợi tóc màu đen nhuộm ánh nắng hương vị, tiểu cô nương sắc mặt còn là rất khó nhìn, nàng ngẩng đầu nhìn nàng, thật sâu trong con mắt chiếu không thấy ánh sáng, Cố Bội Cửu trong lòng khẽ run lên, đặt ở trên đầu nàng tay có chút hướng phía dưới, vừa dùng lực đem tiểu cô nương nắm ở trong ngực.

"Kia cũng không cần biết." Cố Bội Cửu thanh âm nhẹ nhàng ở nàng vang lên bên tai, "Ngươi tìm đến ta làm cái gì?"

Cái này ôm ấp, thật ấm áp.

Phảng phất có thể dung nạp tất cả bất an cùng sợ hãi, gột rửa tất cả băng lãnh cùng giá lạnh.

Một nháy mắt xuân về hoa nở.

Hạ Ca chậm rãi siết chặt vạt áo của nàng, đem đầu chôn ở ngực nàng, thanh âm thì thào, ". . . Vũ Di sơn."

Thanh âm quá nhỏ quá buồn bực, Cố Bội Cửu có chút không nghe rõ, nàng hỏi, "Cái gì?"

Hạ Ca nắm chặt chậm tay chậm buông ra, qua thật lâu, nàng ngẩng đầu, nhìn qua Cố Bội Cửu, "Vũ Di sơn, ở đâu?"

Cơ hồ là vừa mới nói xong, Cố Bội Cửu thân thể run lên, con ngươi đột nhiên phóng đại, nhưng rất nhanh liền ổn khí tức, thấp giọng nói, ". . . Ngươi nói, Vũ Di sơn?"

Hạ Ca mờ mịt nhìn nàng, "Sư tỷ, ngài thế nào?"

Cố Bội Cửu nói: "Ừm?"

Hạ Ca nói: "Ngài sắc mặt thật là khó nhìn. . . Ta nói cái gì không tốt sao?"

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ