Nụ hôn này ở lạnh buốt mưa to dưới, nóng hổi điên cuồng, chậm rãi, lại có chút tế thủy trường lưu kéo dài.
Ngay từ đầu kịch liệt, phảng phất giống như đến chết cũng không đổi điên cuồng, môi lưỡi quấn giao, cái ót bị thật chặt nắm ở, giống như là ẩn giấu đi thật lâu dục vọng cùng hắc ám một mạch bạo phát đi ra, không biết thương tiếc, không hiểu tiết chế, điên cuồng bên trong, tựa hồ mang theo một chút xíu cắn răng nghiến lợi trả thù, nhưng nghiến răng nghiến lợi đằng sau, lại tựa hồ có dịu dàng thương tiếc.
Hạ Ca cảm giác mình đã không có cách nào hít thở, bấp bênh, ở thê lãnh mưa lạnh dưới, nàng giống như là một con thuyền nhỏ, thừa nhận mưa to gió lớn bàn tác thủ, nàng mở to hai mắt, đầu có chút ngơ ngơ ngác ngác, không biết chuyện gì xảy ra, cũng không biết xảy ra chuyện gì, đột nhiên... Liền biến thành như vậy.
Nàng chỉ là... Chỉ là không muốn để cho nàng đi mà thôi.
Vì cái gì, vì sao lại biến thành như vậy?
Nàng không biết như vậy là đúng hay sai, cũng xem không hiểu lòng của mình.
Nhưng là nàng biết.
Nàng không muốn mất đi... Người này.
---- -- -- thẳng sống được ngơ ngơ ngác ngác không quan trọng Hạ Vô Ngâm, không muốn mất đi người này.
Nàng một mực, một mực, một mực vẫn luôn là vì người khác còn sống.
Vì Đậu Đậu, vì Diệp Trạch, vì Sở Y, vì đầu này không hiểu trên đường gặp phải mỗi người, vì bọn hắn nói với nàng qua mỗi một câu, còn sống.
Lang thang, lấy quỷ long ngọc, cứu Diệp Trạch, cầm Thiên Mục Thảo.
Nhưng là nàng... Hiện tại không muốn như vậy.
Nàng bây giờ nghĩ ích kỷ một lần.
Nàng biết, có ít người, không liên quan đến ái tình, không quan hệ cái khác, chỉ là bỏ lỡ, đã không thấy tăm hơi. Nàng không làm rõ được chính mình có phải hay không thích, có phải hay không yêu, nhưng là, nàng biết rõ, nàng Hạ Ca, không muốn mất đi người này.
Hạ Ca cảm thấy mình không thở nổi, nàng không biết nên làm sao bây giờ, ngơ ngác ngốc ngốc.
Hôn chậm rãi trở nên thương tiếc.
Cố Bội Cửu thanh âm mơ hồ khàn khàn, "Hô hấp."
Hạ Ca: "... Nha."
Ngơ ngơ ngác ngác đầu óc, chậm rãi khôi phục thần trí, mà ở thần trí khôi phục một nháy mắt ——
Như vậy, là không đúng.
Hạ Ca dắt lấy sư tỷ góc áo, con ngươi chậm rãi nắm chặt ——
Không được, không thể như vậy, không thể như vậy.
Ngươi không thể như thế ích kỷ.
Như vậy là không được, như vậy là không công bằng, đối sư tỷ, không có chút nào công bằng.
Ngươi biết cái gì là yêu sao?
Ngươi biết làm sao đi trả lời, một cái nữ hài tử yêu sao?
Ngươi biết, làm sao đi yêu một cái nữ hài tử sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...