Chương 42: Cởi áo chữa thương

1K 102 19
                                    

Tô Triền trầm thấp cười, nàng dịu dàng mơn trớn nữ hài trên trán mồ hôi rịn, con ngươi màu đen ngậm lấy không kịp đáy mắt ý cười, "Khả ái như vậy, ta đều có chút không nỡ giết đi đấy "

Nhưng mà theo một câu nói của nàng, Hạ Ca cảm nhận được phần bụng một trận dị dạng!

Có lợi khí. . . Xuyên thấu phần bụng cảm giác.

Bởi vì bị tê liệt, cho nên, không đau. Nhưng có máu chảy ra.

Hạ Ca: ". . ."

Hệ thống: ". . . Túc chủ ngươi muốn lạnh a."

Hạ Ca: {. . . Ân, không ngoài dự liệu đi. }

Hệ thống: ". . . ?"

Nhìn qua không nói một lời, trừng mắt nàng Hạ Ca, dịu dàng đem đâm đến đối phương phần bụng ngọc dao găm chậm rãi rút ra, tinh ngọt huyết tinh vị đạo tràn ngập một phòng, Tô Triền trong mắt ngậm lấy triền miên cười yếu ớt, "Tiểu công tử. . . Hoặc là nói, tiểu cô nương khả ái, ta đã nói, cứu ta, ngươi sẽ hối hận."

Hai người cùng nhau rơi trên mặt đất, tựa hồ là dùng tiềm năng thương tác dụng phụ, kích phát tiềm năng đồng thời để độc tố lan tràn tốc độ tăng nhanh, Hạ Ca cảm giác toàn thân đều tê tê, khó mà động đậy, mặc dù bị lợi khí đâm xuyên, nhưng ngoại trừ ngay từ đầu, hiện tại lại không chút nào đau cảm giác.

Hạ Ca miễn miễn cưỡng cưỡng kéo lên một cái cười, ". . . A Triền."

"Ồ?"

"Như vậy hung ác cô nương, không gả ra được."

Hệ thống: ". . ."

Tô Triền tiếu dung không thay đổi, tiện tay đem nhận lấy truyền tống thạch bỏ vào trong tay nàng, "Thật sao."

Phù thạch rõ ràng liền trong tay, nhưng là nàng hiện tại đã không có bóp nát khí lực của nó.

Rất nguy hiểm.

Trước mắt người này, vô cùng nguy hiểm.

Có lẽ là tê liệt cảm giác quá nặng, có lẽ là vừa vặn thất bại cảm giác bị thất bại, Hạ Ca cảm giác bản thân mình ngay cả sợ hãi loại cảm tình này đều có chút mềm nhũn.

Hạ Ca thở dài, ". . . Nhà ngươi quý công tử, cũng bị ngươi như vậy chôn ở bãi tha ma đi."

Tô Triền cười dịu dàng lưu luyến: "Tiểu cô nương cái này hiểu lầm nô gia, không có quý công tử a, kia là lừa gạt ngươi."

Hạ Ca: ". . ." A, có đúng không, ha ha.

Còn có có thể hay không đừng có dùng "Nô gia" cái từ này.

Không chịu nổi không chịu nổi, thật không chịu nổi.

"Bất quá, ngược lại là rất để cho ta ngoài ý muốn." Tô Triền có chút khơi gợi lên cằm của nàng, tiến tới, nhìn chăm chú con mắt của nàng, "Thông minh như vậy tiểu cô nương, rõ ràng đã sớm biết ta không thích hợp, vì cái gì. . ."

Nàng chọc người ánh mắt nhẹ nhàng đảo qua Hạ Ca một thân lam lũ, y phục dạ hành sớm đã bị dây leo xé nát, tuyết trắng áo lót nhuộm vết máu loang lổ, "Vì cái gì, còn muốn liều mạng như thế cứu ta thế?"

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ