Chương 104: Cứu vớt thương sinh

423 43 0
                                    

Sinh ra kia xóa ý niệm lẫn vào linh khí bên trong, rót vào trong lò đan, dung nhập kia hai đoàn nắm đấm lớn đan dịch bên trong, tan ra chất lỏng bên trong dược lực, bạch quang lấp lóe, đan hương phiêu dật, nhất sau khi ngưng tụ thành hai cái viên đạn lớn tròn vo tuyết trắng đan dược.

Đan dược thành hình trong nháy mắt, chỉ một thoáng linh thu hồn tán, thiên địa một tịch, mùi thơm ngào ngạt đan hương bỗng nhiên phiêu tán ra, Hạ Ca giương mắt, con ngươi đen như mực bên trong tựa hồ còn chiếu đến trong lò nóng bỏng hỏa sắc, mặt không thay đổi nhìn qua một đám trừng mắt kiếm của nàng Phong đệ tử, bị nàng ánh mắt nhìn thấy người đều theo bản năng lui về sau trả lại, chờ phản ứng lại tự mình vì sao muốn trả lại thời điểm, Hạ Ca đã thu hồi ánh mắt.

"Hắn..."

Thường Lam đặt ở trên chuôi kiếm tay có chút buông ra, ánh mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm ở trong lò bị ngọn lửa liếm láp lấy hai viên tuyết trắng đan dược, cả người đều hơi hơi run rẩy lên.

Vi Vực vẫn chưa từ bỏ ý định, "Đại sư huynh, đừng bị nàng che đậy, đây nhất định là bọc lấy độc..."

Lời còn chưa nói hết, người liền bị đột nhiên đẩy ra, phu tử hiển nhiên là vội vàng chạy tới, râu dê nhếch lên nhếch lên, làm sao cũng không thể che hết hưng phấn, "Ngươi luyện ra bách hồn đan rồi? !"

Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người trầm mặc, sau một khắc, tất cả đều nhìn phía lò kia tử bên trong quay tròn chuyển tuyết trắng đan dược, giống như là đói bụng thật lâu sói thấy được thơm ngào ngạt thịt, trong nháy mắt mọc lên lục quang.

【 đinh! Chúc mừng túc chủ luyện ra song sinh bách hồn đan huyền bên trong, ban thưởng điểm tích lũy 100! 】

【 đinh! Chúc mừng túc chủ thăng cấp làm chính thức Huyền cấp Đan sư! Ban thưởng điểm tích lũy 50! 】

【 không ngừng cố gắng, túc chủ cố lên! 】

Hạ Ca đối phu tử thi lễ một cái, "Tạ phu tử chỉ điểm, không ngâm không phụ kỳ vọng."

Phu tử khó nén kích động, tiến lên cầm Hạ Ca tay, "Chúng ta Đan Phong... Rốt cục ra cái thứ hai Huyền cấp Đan sư! !"

Thường Lam giật giật môi, nhìn lên trước mắt Đan Phong tố y thiếu niên, lại phát hiện tự mình nói không ra lời.

Tưởng rằng gian tế người, kết quả luyện ra bọn hắn bây giờ cần nhất bách hồn đan, còn tưởng là trận tấn thăng Huyền cấp Đan sư.

Thấy thế nào, bọn hắn tới đây, đều giống như một trận trò cười.

Hạ Ca cám ơn phu tử nhiệt tình, có chút phất tay, trong lò đan hai viên thuốc bọc lấy linh khí nồng nặc cùng đan hương "Sưu sưu" bay ra ngoài, bị phu tử cẩn thận tiếp được, dùng hộp chứa vào, phòng ngừa trôi mất dược tính.

Phu tử đem hộp giao cho Hạ Ca, nghiêm túc nói, " đây là ngươi."

Hạ Ca tiếp hộp, hướng phía cổng nhìn một cái, tất cả mọi người theo bản năng nhường, cho nàng nhường ra một con đường, nàng cất bước mà đi, đi ngang qua Thường Lam thời điểm, thanh âm mơ hồ mang theo nụ cười trào phúng.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ