Chương 29: Quỳ quỳ quỳ xuống

939 99 0
                                    

Trong ngực thiếu nữ bỗng nhiên run rẩy, trong mắt chiếu đến càng ngày càng gần mũi kiếm, nàng đưa tay nghĩ muốn nắm thân kiếm, cổ tay chợt bị người nắm chặt! Nàng theo bản năng đi xem nắm chặt tay mình cổ tay Hạ Ca, đầy mắt đều là ngạc nhiên.

Mũi kiếm hàn khí ở cọ ở Hạ Ca trên cổ băng vải bên trên thời điểm, im bặt mà dừng, nhưng mà loại kia khó mà ngăn chặn phẫn nộ cùng sát khí lại càng thêm tăng vọt!

"Nhìn qua, Thường sư huynh vốn là không có ý định làm chuyện này rồi?"

Hạ Ca không có nhìn chỉ mình cổ kiếm, trái tay nắm lấy trong ngực tay của thiếu nữ cổ tay, trên mặt y nguyên cười tủm tỉm, không có chút nào vẻ sợ hãi, "Để ta đoán một chút Thường sư huynh ý nghĩ tốt, Thường sư huynh a, nhất định là như vậy nghĩ. . ."

"Lạc Ninh Thường gia từ trước đến nay cùng Trường An Sở gia giao hảo, mặc dù Sở gia dòng chính Nhị tiểu thư mệnh lệnh làm khó, nhưng Thường sư huynh chỉ cần đi cầu cầu tự mình đường ca, Kiếm Phong đại diện đại đệ tử Thường Lam, sự tình gì không có thể giải quyết đâu?"

Thường Lộ con ngươi có chút co rụt lại, cầm kiếm tay run nhè nhẹ.

"Lại để cho ta ngẫm lại a —— "

Hạ Ca cười người vật vô hại, nàng cố ý đem cái cổ hướng phía Thường Lộ trên mũi kiếm nhích lại gần, thanh âm thanh hòa, "Ở ngươi nghĩ biện pháp mời Kiếm Phong sự vụ quấn thân vạn phần bận rộn Thường Lam ra ngoài cùng uống chén rượu nhỏ trước đó. . ."

"Vị kia Sở gia Nhị tiểu thư mệnh lệnh —— là nhất định phải tuân theo, đúng hay không?"

Áo gai thiếu niên đầy mặt ý cười, nhưng mà toàn thân trên dưới tản ra loại kia để cho người ta run sợ khí chất, lại làm cho người mười phần không thể nhìn gần.

Ở Hạ Ca hướng mũi kiếm đến gần thời điểm, Thường Lộ cơ hồ là bản năng đem kiếm hướng rút lui rút lui —— nhưng mà kịp phản ứng mới phát hiện, hắn thế mà đang sợ!

Hắn. . . Vậy mà tại sợ hãi một cái lông còn chưa mọc đủ mao đầu tiểu tử! !

Thường Lộ thanh âm âm tàn xuống đây, "Ngươi không nên ép ta!"

"Ta không có bức ngươi a."

Hạ Ca mỉm cười, nàng đem run lẩy bẩy thiếu nữ đầu hướng trong ngực nhấn một cái, một đôi mắt bỗng nhiên nhiễm lên nồng đậm màu tím sậm, nàng nhìn chằm chằm Thường Lộ con mắt, mỗi chữ mỗi câu.

Thanh âm lạnh lẽo, ở trên cao nhìn xuống.

"Chính ngươi, sẽ quỳ xuống a."

"Thường sư huynh, đi cho ngươi khi dễ qua tất cả Đan Phong đệ tử, từng cái từng cái quỳ xuống đi."

Bị đè lại đầu nữ hài có chút mê mang nghe cái này có chút băng lãnh ý cười ngữ điệu, một nháy mắt, nàng vậy mà không cách nào đem thanh âm này cùng vừa mới nhìn thấy cái kia cười hì hì ánh nắng thiếu niên chồng vào nhau.

"Phù phù ——" "Ầm!"

Hai đầu gối quỳ xuống đất thanh âm cùng dài kiếm rơi xuống đột nhiên vang lên, nghe thấy lấy liền rất đau.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ