Nghe vậy, Cố Bội Cửu trầm mặc một chút, cuối cùng nàng ngồi xuống, đưa tay giúp nữ hài vuốt vuốt nàng tóc còn ướt.
Trắng thuần đầu ngón tay xẹt qua băng lãnh gương mặt, tinh tế tỉ mỉ hơi ấm.
"Đứng lên đi."
Nàng nói.
Hạ Ca không nhúc nhích.
Cố Bội Cửu nói: "Vẫn là không muốn động?"
Hạ Ca không được tự nhiên nhìn thấy vũng nước con kia bơi ngửa ếch xanh: ". . . Ngươi nhanh đi tìm phu tử đi."
Nửa ngày không có động tĩnh, đỉnh đầu một phương dù giấy lại như cũ vững vàng chống đỡ, vì nàng chặn dù bên ngoài mưa gió.
Hạ Ca ngẩng đầu, "Ngươi. . ." Tại sao còn chưa đi?
Lời còn chưa dứt, trước mắt tràng cảnh lại đột nhiên biến đổi, chân trời mây sắc bị thủy mặc dù giấy dù bên cạnh che đậy, thiếu nữ ôm ấp ấm áp, Hạ Ca thốt nhiên mở to hai mắt, đập vào mắt lại là Cố Bội Cửu tế bạch cái cổ.
Hạ Ca đại não trống không một nháy mắt.
Nàng hiện tại toàn thân ướt sũng. . .
Kịp phản ứng liền muốn giãy dụa lấy xuống dưới, Cố Bội Cửu quát: "Đừng nhúc nhích."
Hạ Ca cứng cứng đờ, quả thật bất động.
Cố Bội Cửu một tay che dù, một tay đem nàng ôm vào trong ngực.
Thật nhẹ a.
Cố Bội Cửu nghĩ, vừa gầy lại nhỏ.
Tựa hồ là cảm thấy có chút không biết làm thế nào, Hạ Ca chậm rãi hướng trong ngực của nàng rụt rụt, thanh âm nhẹ như ruồi muỗi.
". . . Không muốn cho phu tử tặng đồ sao?"
"Không sao." Cố Bội Cửu dừng một chút, nói: "Ngươi muốn đi đâu?"
Hạ Ca nhìn qua dù bên ngoài bay xuống hạt mưa, đầu có chút hỗn độn, cũng có chút thất thần: ". . . Vũ Thần miếu."
Cố Bội Cửu nao nao, "Vũ Thần miếu?"
Hạ Ca bỗng nhiên lấy lại tinh thần, sau đó cười nói: "Ta muốn đi Vũ Thần miếu cầu một trận càng lớn mưa."
Cố Bội Cửu nói: "Hiện tại liền muốn đi?"
Hạ Ca ngạnh ngạnh: "Ta mở. . ." Đùa giỡn.
Cố Bội Cửu đột nhiên nói: "Được."
Hạ Ca đột nhiên gấp, trong ngực Cố Bội Cửu giằng co, "Không phải, không đi!"
Nàng đem đầu chôn xuống, "Đầu ta đau, ta phát sốt, ta khó chịu, không đi, không đi."
Giọt mưa rơi vào trên dù thanh âm thanh thúy, giống như là tinh linh ở trên dù múa điểm.
Kia cỗ ráng chống đỡ, cố ý đè thấp lấy thiếu niên âm sắc rút đi, rốt cục lộ ra nguyên hình bàn có một điểm cô nương gia kiều nhuyễn, nữ hài cự tuyệt thanh âm nghe, có chút giống trong mưa ca hát chim sơn ca, êm tai lại nhẹ nhàng.
Cố Bội Cửu yên lặng đợi nàng không trong ngực nàng vùng vẫy, đợi nàng đem cự tuyệt nói xong, mới chậm tiếng nói: "Vậy liền không đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...