Chương 32: Kinh hỉ hộp quà

915 98 2
                                    

Hệ thống: "Quỷ long ngọc là đặc thù vật phẩm, phổ thông sửa chữa phục hồi vật phẩm đạo cụ là không có cách nào chữa trị."

Hạ Ca: "Đặc thù như thế nào?"

Hệ thống ngữ khí cổ quái: "Túc chủ, đặc thù ngươi..." Mua không nổi.

Hạ Ca quyết định thật nhanh: "Tốt tốt ta đã biết ngươi đừng nói nữa."

Thật sự là đi đâu đều có thể cảm nhận được đối người nghèo sâm sâm ác ý a.

Hạ sơn đi ngang qua Diệp Trạch nhà ở, đèn đuốc đã tắt.

Hệ thống bỗng nhiên nghi hoặc: "Hắn đều muốn đi, ngươi vừa mới làm sao không cùng hắn đồng thời trở về?"

Hạ Ca nhún nhún vai: "Hắn kiêu ngạo như vậy."

Nói ra những lời kia, đoán chừng hắn sẽ cảm thấy mình thật mất mặt đi.

Không bằng để một mình hắn trở về tỉnh táo một chút.

Hạ Ca trở về gian phòng của mình, tiện tay đóng cửa lại. Từ dưới giường cái hộp nhỏ bên trong lấy ra quỷ long ngọc bị đoạn mất một góc.

Long ngọc thiếu phải sừng, xúc cảm ôn nhuận, hình rồng dữ tợn.

—— thi vào đi, thi vào Đan Phong nội môn đi.

"Ai, thật sự là lo chuyện bao đồng." Hạ Ca đem long ngọc ném qua một bên, mở ra điểm tích lũy thương thành, bắt đầu lật "Cổ điển hộp quà", lật ra nửa ngày, lật đến một cái ba trăm điểm tích lũy.

"【 kinh hỉ hộp quà 】, vô luận bên trong thả cái gì, mở ra sau khi đều sẽ để cho người ta có hai mắt tỏa sáng vạn phần cảm giác vui mừng nha!"

Hạ Ca nhìn chằm chằm cái này hộp quà nhìn chằm chằm thật lâu.

Ngay tại hệ thống coi là Hạ Ca muốn tích trữ điểm tích lũy chặt tay thời điểm.

Hạ Ca do do dự dự âm thanh âm vang lên đến, "Tiểu Khôi, cái này hộp quà. . . Chẳng lẽ. . . Thả một đống X cũng sẽ. . . ?"

Trước mắt lục quang một diệu, điểm tích lũy thương thành bảng lóe lên một cái rồi biến mất. Hệ thống gọn gàng mà linh hoạt đóng lại điểm tích lũy thương thành, thanh âm lạnh lùng: "Túc chủ, sắc trời đã tối, ngươi nên đi ngủ, nếu như thuận tiện, có thể đem ta tháo dỡ sao? Cầu van ngươi."

Hạ Ca: "Thật sự là bất cận nhân tình đâu, Tiểu Khôi."

Hệ thống: "Ngươi chừng nào thì biết nói tiếng người, ta lân cận nhân tình."

Hạ Ca: ". . ."

Điểm tích lũy thương thành bị hệ thống cưỡng chế quan bế, con cú Hạ Ca y nguyên cảm thấy tay ngứa ngáy, nhưng nhìn Tiểu Khôi lạnh lùng bộ dáng, điểm tích lũy thương thành là không thể nào cho mở ra.

Hạ Ca liền đâm mở bản thân mình kỹ năng bảng.

Bảng ngoại trừ thăng cấp cùng thêm ra tới kỹ năng, cái khác không có thay đổi gì, ngược lại là danh tự bên cạnh nhiều hơn một cái lục sắc 【 lưu ly khôi lỗi 】 nút bấm, Hạ Ca đâm mở cái này phân bảng.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ