Chương173: Không có sợ hãi
Mọi người yên tĩnh, các loại ánh mắt đều có, hâm mộ, quỷ dị, tìm tòi nghiên cứu, nghi ngờ. . .
Còn có lửa nóng.
Thường Niệm thật chặt nắm vuốt linh đang, ánh mắt cuồng nhiệt nhìn chằm chằm ôm Cố Bội Cửu, mang theo hồ ly mặt nạ thiếu nữ.
Là nàng, tuyệt đối là nàng! !
Vấn Tiên linh đang sẽ tại chủ nhân tâm cảnh tăng lên thời điểm vang lên, người này một cước bước vào Địa cấp, tâm cảnh tự nhiên là nước lên thì thuyền lên.
Thường Niệm kềm chế kích động trong lòng.
Không được. . . Không thể hành động thiếu suy nghĩ, hiện tại còn cái gì cũng không biết, muốn chờ một chút.
Thường Niệm nhẫn nại một chút, nhưng lập tức, một cái ý nghĩ lại toát ra đầu, đã nàng là muội muội lời nói. . . Nói cách khác, ba năm trước đây chạy mất Ma giáo Đại Tế Ti là nàng mẫu thân. . .
Như vậy nàng ôm Đan Phong đại đệ tử. . .
Thường Niệm trong lòng có chút xiết chặt.
". . . Mạo muội hỏi một chút."
Có người lặng lẽ thò đầu ra, hỏi Hạ Ca, "Ngài trên người. . . Là Trấn Hồn sao?"
Hạ Ca không có trả lời, ôm Cố Bội Cửu, tự mình đi.
Không người nào dám cản nàng.
Ngoại trừ Diệp Trạch.
"Ngươi không thể mang nàng đi." Diệp Trạch ngăn tại trước người nàng, có chút cố chấp, "Trừ phi ngươi đạp trên thi thể của ta đi qua!"
Hạ Ca cảm thấy có như vậy một nháy mắt, nàng rất muốn phát tiết, trong lòng có một cỗ tà hỏa, làm sao cũng không tản được.
Giống như chắc chắn sẽ có một ngày như vậy, ngươi sẽ phát hiện mọi chuyện cần thiết đều hỏng bét cực độ, nghĩ việc cần phải làm kiểu gì cũng sẽ bị người ngăn cản, hảo hảo sự tình luôn luôn làm không tốt, bị người bêu xấu lại có khó mở miệng, gánh chịu tất cả thống khổ kết quả phát hiện không làm nên chuyện gì ——
Tất cả bi thương và thống khổ, đều là bởi vì, một mực yêu ngươi người kia, không ở bên người ngươi.
Mà ngươi rõ ràng biết.
Nếu như nàng không ở, liền không có người sẽ đứng tại bên cạnh ngươi.
Hạ Ca giật giật khóe miệng, u ám khí tức tản ra, nàng cười cười, hỏi lời nói thậm chí có chút lễ phép, "Vậy ta giẫm lên thi thể của ngươi đi qua được không?"
Hay là nàng trên bản chất liền rất xấu.
Mà bây giờ, xấu thấu.
Lộ Thả xem xét hướng gió không đúng, lập tức kéo lại Diệp Trạch, cho hắn nháy mắt, "Ai ai bớt giận bớt giận, ân. . . Đã tiện đường, vậy không bằng liền cùng đi nha, ha ha. . . Như vậy ngươi tốt ta tốt mọi người tốt nha, ha ha ha. . ."
Thượng cổ Y Mị gia thân, lại thêm Địa cấp Đan sư thân phận, Lộ Thả biết rõ, nếu quả như thật đánh nhau, Lăng Khê Phong không chiếm được lợi ích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...