Hạ Ca bởi vì vì đại sư tỷ nhẹ nhàng một câu, như vậy ở Hối Lỗi Các an nhà.
Ba vạn lượt.
Ha ha.
Hạ Ca ở trong lòng lại một lần dịu dàng thăm hỏi một chút Đại sư tỷ liệt tổ liệt tông, vuốt vuốt mỏi nhừ tay, lại nhìn một chút trên mặt bàn một xấp viết cực nhỏ chữ nhỏ thật dày giấy tuyên.
Nàng nơm nớp lo sợ đưa tay, một trương một trương cẩn thận, nghiêm túc từ trên xuống dưới đếm một lần.
. . . Ba, hơn ba trăm tấm.
Nàng lại nhìn một chút trên bàn thật dày đan huấn nguyên văn. Đỏ da đan huấn, ước chừng năm centimet độ dày.
Ba trăm tấm đan huấn, dò xét một ngày, mới một lần.
Bụng ùng ục ục kêu lên.
Hạ Ca rốt cục không chịu nổi, đem bút lông quẳng qua một bên, ngửa mặt lên trời kêu rên, "Thời gian này không thể qua!"
Một lần liền ba trăm tấm, ba vạn lượt? Nàng lúc ấy trong đầu đến cùng là lấp cái gì mới có thể nói như thế xuẩn! ?
Hạ Ca đem mặt thẳng tắp dán tại trên tuyên chỉ, hai tay rủ xuống, một bộ đánh chết cũng không muốn động cá ướp muối bộ dáng.
"Thật khó nhìn."
Một tiếng quen thuộc mỉa mai nương theo lấy một cỗ cơm chiên hương khí, Hạ Ca lập tức một cái cá ướp muối đánh rất, "A! Diệp Trạch!"
Vừa mới dứt lời, đầu liền bị một khối nhỏ viên giấy gõ một cái, viên giấy từ Hạ Ca trán bắn đến dưới đáy bàn, Diệp Trạch một thân áo vải phục, đem trong tay dẫn theo cơm hộp ném tới Hạ Ca trên mặt bàn, mặt mũi tràn đầy không kiên nhẫn, "Mau ăn, ăn xong ta phải đi về."
"A.... . . Thật không hổ là hảo huynh đệ của ta! Ngươi nhất định có thể thu lấy được một đống lớn muội tử phương tâm! Mẹ a ta đều muốn gả cho ngươi! !" Hạ Ca một tay lột qua cơm hộp, lập tức quơ lấy đũa bắt đầu ăn như gió cuốn. Diệp Trạch nghe vậy khóe miệng lập tức kéo ra, ghét bỏ nhìn thoáng qua Hạ Ca, chủy độc vô cùng, "Thật buồn nôn, đừng nói ngươi là cái nam, coi như ngươi là nữ, ngươi xem một chút ngươi cái này như gấu, ai nguyện ý cưới ngươi?"
Hạ Ca không đếm xỉa tới hắn, gọn gàng mà linh hoạt đem cơm chiên ăn không còn một mảnh, hài lòng ợ một cái, "Không có việc gì không có việc gì, dù sao ta cũng không cần lấy chồng, huynh đệ, cái này bài tập thay ngươi chép không lỗ a!"
Dù sao nàng còn chưa bắt đầu chép.
". . ."
Diệp Trạch nghe thấy hắn nói cái này liền đến chọc tức.
Hắn nhịn một chút, cuối cùng vẫn là không nhịn được, nghiến răng nghiến lợi, "Đại sư tỷ đến thời điểm, ngươi biết?"
Hạ Ca đại não một cái cơ linh, lập tức đầu lắc đến như trống lúc lắc, "Không có biết hay không, ta làm sao biết Đại sư tỷ có tới hay không a."
Diệp Trạch hoài nghi nhìn hắn, gặp Hạ Ca một mặt chính khí, cuối cùng đành phải cười lạnh, "Vậy ngươi khi đó làm sao đột nhiên nghiêm chỉnh lại?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...