Chương 74: Muốn về nhà

796 73 0
                                    

Về sau. . . Thế nào thế.

Không nhớ nổi.

Rộng lượng lụa đỏ tựa hồ là cảm nhận được chủ tâm tình của người ta, nôn nóng lan tràn ra, một mực lan tràn đến một cái đồng mộc môn cổng, giống như là có cái gì hấp dẫn lấy nó bình thường, nó cẩn thận cọ xát môn.

Cố Bội Cửu có chút dừng lại, nhưng trong lòng không hiểu hiện lên một câu.

—— vô luận như thế nào.

—— ta đều muốn trở thành ngươi thích, người như vậy.

Nàng nhắm mắt lại, trên trán có chút hiện lên mồ hôi lạnh.

Nàng đến cùng là. . . Thứ gì. . .

Gian phòng bên trong, không chút nào biết bên ngoài xảy ra chuyện gì Hạ Ca toàn thân như nhũn ra, nhịp tim lợi hại, cầm trong tay của nàng một khối truyền tống thạch, dự định tình huống một có bất thường liền lập tức chạy đi.

Nhưng là thành như trong mộ vị kia A Triền lời nói, ai cũng không biết Lăng Khê lão tổ cái này không đáng tin cậy truyền tống thạch sẽ đem nàng ném đi đâu, lại thêm nàng hiện tại cái này một lời khó nói hết trạng thái, không đến cuối cùng một khắc, nàng là không có ý định dùng.

Nhưng mà Hạ Ca đợi nửa ngày, vốn nên là bị đạp mở cửa, lại không hề có động tĩnh gì, ngoài cửa cũng không có bất kỳ thanh âm gì.

. . . Thế nào?

Cái kia đầu dê đại hán làm sao không đến?

Hạ Ca sờ lên trong chăn liêm đao, suy tư một chút, quyết định đi xuống xem một chút tình huống.

Ngay tại lúc nàng vén rèm lên, ở ngửi được giường bên ngoài mùi hương một nháy mắt, đầu óc ông một tiếng, cả người lập tức liền choáng váng.

Không được! Tham hoan nghiện bị bên ngoài hương khí phát động!

Hạ Ca duy trì cuối cùng một tia lý trí, đem đầu của mình chật vật từ bên ngoài rụt về lại, đem cái màn giường kéo căng, cảm giác được toàn thân như nhũn ra nở, chợt cảm thấy trạng thái này đi nơi nào đều là muốn chết, nàng quả quyết đem truyền tống thạch nhét trở về Lưu Ngân giới chỉ bên trong.

Hạ Ca thở dốc một hơi, đầu óc chầm chậm bắt đầu trở nên hỗn hỗn độn độn.

Mẹ a, nóng a. . .

Nhưng vào đúng lúc này.

Ngoài cửa, Cố Bội Cửu chậm rãi buông lỏng tay, nàng nhìn qua chính đang lặng lẽ gõ cửa Thiên Tru lăng, môn không có bị khóa, bị Thiên Tru lăng lặng lẽ đẩy ra một vết nứt.

Tâm niệm vừa động, môn kia liền lặng yên không tiếng động bị nó đẩy ra.

Cố Bội Cửu từng bước từng bước đi đến.

Mùi thơm ngào ngạt quỷ hương tràn ngập ra, nhưng đối nàng lại không có một chút tác dụng nào, nàng chỉ là nhìn thoáng qua, Thiên Tru lăng tâm tùy ý động, trong chốc lát liền "Hoa" đến đánh nát kia đốt tham hoan nghiện lư hương.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ