Chương 141: Vong ân phụ nghĩa

397 45 0
                                    

Có thể để cho Diệp Trạch như vậy liều lĩnh người... Có thể kích thích nội tâm của hắn cừu hận người.

Đáp án tựa hồ là mơ hồ, nhưng lại nghĩ một hồi, lại như vậy rõ ràng.

Hạ Ca: "Ngươi đến giết ai?"

Diệp Trạch nhắm lại mắt, tựa hồ đang cố gắng bình phục nội tâm kia cỗ điên cuồng, nửa ngày mới thấp giọng nói: "Ngươi không cần quản."

Hạ Ca mặc dù không rõ ràng lắm lao người ở bên trong là ai, nhưng nàng biết hắn muốn giết người là ai.

Hệ thống nhỏ giọng trả lời vấn đề của nàng: "Có thể là Tần Nguyệt."

Hạ Ca dừng một chút, hỏi: "... Đáng giá không?"

Diệp Trạch không nói chuyện.

"Mặc dù ta không có lập trường gì nói như vậy." Hạ Ca nói: "Nhưng là đã người kia bị bắt lại, mà lại 【 trật 】 lựa chọn đem người giam lại mà không phải giết chết, khẳng định có lý do gì..."

Dừng một chút, Hạ Ca nỗ lực dùng một loại uyển chuyển phương thức thuyết phục hắn tỉnh táo lại, "Ngươi bây giờ giết người kia, ngươi không có cách nào toàn thân..."

"Im ngay!"

Giống như là bỗng chốc bị dẫm ở cái gì chân đau, Diệp Trạch đột nhiên quay đầu, "Ngươi cũng muốn đến ngăn cản ta sao? !"

Hạ Ca lập tức ngậm miệng lại, chắp tay sau lưng, chớp mắt lắc đầu, "Không có."

"..."

Diệp Trạch nhìn thấy hắn cái dạng này, không biết vì cái gì, đột nhiên cảm giác được mệt mỏi hơn.

Hạ Ca nhìn chung quanh bừa bộn: "Tóm lại, cái kia, rời khỏi nơi này trước đi."

Diệp Trạch trầm mặc, xem như đồng ý, đi theo Hạ Ca đi.

Hai người xuyên qua rừng gai, quả hồng rừng quả hồng đã chín mọng, chỉ là Kiếm Phong cũng rất ít có đệ tử đến hái, cho nên một chỗ quả hồng nát.

Hạ Ca đi đến cẩn thận từng li từng tí bước đi liên tục khó khăn.

Xuyên qua thời điểm liền đã rất hao tâm tổn trí phí sức, hiện tại lại lại muốn đi một lần, thật sự là ngạt thở.

"Ta biết."

Diệp Trạch đột nhiên nói.

Thanh âm mỏi mệt.

Hạ Ca một chút không có để ý, một cước dẫm lên một khối quả hồng nát.

Hạ Ca: "..." Hỏng bét.

"Ngươi nói những cái kia... Suy nghĩ kỹ một chút, cũng đã biết." Diệp Trạch không có chú ý tới Hạ Ca dẫm lên quả hồng nát hỏng bét tâm tình, hắn tựa tại một gốc quả hồng trên cây, toàn thân bất lực, "Chỉ là... Ta chỉ là không biết... Ngoại trừ như vậy, ta còn có thể làm sao..."

"..."

Hạ Ca không nói chuyện.

Thân thể của hắn run nhè nhẹ, cuối cùng dùng tay che lại u ám con mắt, "Ta không có cách nào..."

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ