Chương 4: Nghiêm túc hối lỗi

2.3K 207 17
                                    

Tên là Diệp Trạch thiếu niên mặc tượng trưng cho Đan Phong nội môn đệ tử Bạch Phong áo, hắc ngọc giống như tóc bị màu đỏ dây cột tóc buộc lên, hắn đem giấy tuyên để qua một bên lê cái bàn gỗ bên trên, trầm mặt, không nói lời nào.

"Ngươi làm sao cũng tới Hối Lỗi Các rồi?" Hạ Ca hướng hắn nháy mắt ra hiệu, "Phạm vào chuyện gì, để Đại sư tỷ phạt ngươi a?"

Diệp Trạch trên trán lập tức băng lên gân xanh.

Hạ Vô Ngâm hắn còn không biết xấu hổ hỏi? !

Hắn làm sao có ý tứ hỏi? !

"Ai ai, tại sao không nói chuyện a, một người chép sách rất tịch mịch." Hạ Ca được cùng một chỗ chép sách tiểu đồng bọn, vô cùng hưng phấn.

"Hơn nửa đêm mặc y phục dạ hành đến hậu sơn, ngươi là rất tịch mịch."

Diệp Trạch ngồi xuống, cầm lấy bút lông, thanh âm lãnh khốc.

Hạ Ca: "Làm sao ngươi biết?"

"Chúng ta Hạ Vô Ngâm Đại công tử làm cái gì không là mọi người đều biết?" Diệp Trạch dùng bút điểm một cái mực, mặt không biểu tình, thanh âm trào phúng, "Nửa đêm nhìn lén Kiếm Phong tiểu cô nương tắm rửa bị đánh cho hoa rơi nước chảy, Đan Phong nhập môn khảo thí bảy lần thi không qua, đi Thú Phong trộm trứng thú vật nướng ăn kết quả bị mẫu thú cắn đến ba ngày không có xuống giường, còn có một lần uống say đùa giỡn rượu điên muốn nhảy thoát y vũ. . . Cái nào một lần không phải ngươi?"

Hạ Ca ý đồ từ bằng chứng như núi sự thật bên trong cứu danh dự, "Cái kia. . . Đan Phong lần thứ bảy khảo thí không phải còn chưa bắt đầu nha. . ."

Diệp Trạch liếc xéo nàng, "Ngươi lần thứ bảy có thể qua?"

Hạ Ca: ". . ."

Hạ Ca chỉnh ngay ngắn biểu lộ, lần nữa ý đồ đường cong cứu quốc, "Ta thật không có nhìn lén tiểu cô nương tắm rửa!"

Nàng lần kia chỉ là nghĩ bản thân mình đi tắm rửa, ai biết Kiếm Phong tiểu cô nương đều ở nơi đó a!

Còn có nàng cũng là tiểu cô nương có được hay không, đều là tiểu cô nương nhìn xem thì thế nào!

Nữ giả nam trang mệt mỏi, không người có thể hiểu.

Hạ Ca ngửa mặt lên trời thở dài.

Diệp Trạch hừ một tiếng, hiển nhiên lười để ý đến nàng.

Hạ Ca đối với hắn lãnh đạm không ngần ngại chút nào, bản thân than thở xong rồi liền mười phần tự nhiên hướng phương hướng của hắn góp, "Ngươi còn chưa nói làm sao ngươi tới Hối Lỗi Các rồi? Ta đối cái này thành thục, ngươi cũng không thường đến a."

Diệp Trạch cầm bút tay nắm thật chặt, trên trán nổi lên gân xanh.

Hắn thế mà có ý tốt hỏi lần nữa. . .

Hắn cắn răng nói, " ta hôm qua trông thấy ngươi."

Hạ Ca sững sờ.

Diệp Trạch không nhịn được nói, "Phía sau núi."

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ