Đánh không lại liền chạy, đây cơ hồ là bản năng định luật.
Biết mình không thể có thể đánh được, Hạ Ca nhanh chân liền chạy.
Lục giao đáp lại cũng vô cùng đơn giản, một tiếng phẫn nộ gào thét, cuồng liệt hỏa diễm vòng quanh thế không thể đỡ thế xông, hướng phía Hạ Ca phun tới!
Hơi lây dính một điểm hỏa diễm địa phương ở trong chớp mắt liền khí hoá, hỏa diễm chi nóng rực, ngay cả bụi bặm đều chưa từng lưu lại. Hạ Ca chạy nhanh, tại sắp bị ngọn lửa liếm đến một nháy mắt chui được trong một thạch động, nhưng mà nàng nghĩ quá đơn giản, hỏa diễm liếm qua hang đá, cơ hồ là trong nháy mắt, tạo thành hang đá tảng đá đều ở lửa cháy hừng hực bên trong hóa thành hơi thái, một chút né tránh không kịp con dơi ngay cả kêu thảm đều không có phát ra tới, liền ở hỏa diễm bên trong biến mất hầu như không còn.
Ngay tại Hạ Ca cho là mình cũng muốn bàn giao ở cái này giao diễm bên trong thời điểm, cột tóc dây cột tóc có chút buông lỏng, sau một khắc, tinh tế dây lụa hồng ở trong chớp mắt dây dưa xen lẫn thành một đạo dày đặc tường đỏ, đem hết thảy liệt diễm cản cách người mình!
Nóng rực hỏa diễm phun qua, nóng bỏng nhiệt độ đem hết thảy hóa thành hư không, hỏa diễm đã qua, chung quanh phảng phất bị cái gì lớn quét sạch bình thường, hướng phía Hạ Ca cái phương hướng này một chút trống ra phương viên mấy trăm mét to lớn đất trống, đen nhánh Thổ Địa mơ hồ còn bốc lên bị ngọn lửa đốt trọc khói trắng, dù cho có Tương Tư chặn hừng hực diễm hỏa, Hạ Ca đến bây giờ, vẫn là có thể cảm nhận được loại kia cơ hồ nóng rực để cho người ta chết oan chết uổng nhiệt độ.
Tương Tư đỡ được một kích này, chậm rãi khôi phục thành một đầu tinh tế nhỏ dây lụa, sau đó trôi dạt đến trên mặt đất.
Tiểu Tương Tư rơi trên mặt đất, Hạ Ca muốn nhặt lên, đầu ngón tay tại sắp đụng phải nó một nháy mắt, lại bị Tiểu Tương Tư nhẹ nhàng né tránh. Nàng nao nao, mà đầu ngón tay cái chủng loại kia nóng bỏng cảm giác, cũng làm cho Hạ Ca minh bạch nó tránh thoát lý do.
Rất bỏng.
Một nháy mắt có chút đau lòng.
Nàng dừng một chút, ngẩng đầu, chính đối mặt lục giao to như chuông đồng, nhuộm ánh mắt phẫn nộ, cái này phun lửa kỹ năng mặc dù rất lợi hại, nhưng nhìn qua giống như đến ấp ủ một hồi.
Hệ thống: "Ngươi muốn theo nó đánh?"
Không đợi Hạ Ca mở miệng, hệ thống: "Ta cảm thấy không được."
Hạ Ca: "..."
Hạ Ca nhìn thoáng qua trên lưng hôn mê Sở Y, lại nhìn một chút đỉnh đầu cao cao tại thượng, dài mấy chục mét, thân hình tráng kiện, mắt thấy sắp phun lửa lục giao.
Kỳ thật không cần hệ thống nói, chính nàng cũng cảm thấy có chút không quá đi.
Hệ thống: "Bất kể cũng không phải hoàn toàn không có cách nào."
Hạ Ca: "Ừm?"
Hệ thống: "Thương thành có bán giao châu, trước ngươi không phải thăng Huyền cấp Đan sư cộng luyện đan kiếm không ít điểm tích lũy a, như vậy, năm ngàn giao châu cho ngươi đánh lưỡng chiết, bán một ngàn cho ngươi, nghĩa không nghĩa khí?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...