Chương 195: Nhân họa tai ương
Bên tai gió mang theo hàn ý, hoàng hôn ngã về tây.
Bạch y Hạ Ca rơi trên mặt đất, tay áo nhẹ nhàng, góc áo bên trên Bỉ Ngạn Hoa tiên diễm nở rộ.
Xuyên qua sơn lâm, có một mảnh thôn nhỏ, khói bếp lượn lờ, ẩn được người yêu mến.
Bạch y Hạ Ca nheo mắt lại, nhìn chằm chằm kia xóa dâng lên khói lửa, giống như là chằm chằm đến con mồi dã thú, mang theo không chút do dự sát ý cùng hưng phấn.
Nàng huyết hồng đồng tử nhìn chằm chằm làng, giật giật tay, lại tựa hồ như cảm thấy thiếu khuyết cái gì, có chút do dự.
Mơ hồ có tiếng bước chân rất nhỏ truyền đến, nàng con ngươi bỗng nhiên co rụt lại, thân thể lại không nhúc nhích.
"Ai, ngày này cũng nhanh nóng đi lên, là nên để trong nhà bà nương chuẩn bị chút áo mỏng..."
"Lúc này mới lúc nào, lập hạ còn lâu dài đâu, ta nhìn ngươi đây là đốn củi chém vào nóng váng đầu!"
Nguyên lai là hai cái đốn củi trở về tiều phu.
Ngón tay của thiếu nữ có chút giật giật, con ngươi màu đỏ ngòm có chút thu nhỏ.
"Này này, trời sắp tối rồi, nhanh đi về ăn cơm."
"..."
Thiếu nữ trên bờ vai hồ điệp trong nháy mắt bắt đầu chuyển động, có chút cháy bỏng.
Lời nói ở giữa, hai cái tiều phu chạy tới phụ cận.
Là hai cái cõng một lớn giỏ củi tiều phu, mặc hơi dày màu xanh da trời pha lẫn xanh lá cây áo cũ, một đường trò chuyện, thanh thản lại nhẹ nhàng.
"Ai, lão Từ..."
Một cái tiều phu một chút liền nhìn thấy hoàng hôn hạ thiếu nữ bóng lưng, bỗng nhiên có chút do dự, "Bên kia có phải hay không có cái nữ oa oa?"
Cái kia bị gọi là lão Từ cũng nhìn thấy, mờ nhạt dưới ánh trăng bóng trắng, trong lòng theo bản năng cảm thấy không rõ, "Lão Trần... Hay là mau về nhà đi."
Sơn lâm nhiều yêu uế, cảnh giác một chút luôn luôn tốt.
Hai người buông xuống bước chân, liền muốn hướng bên cạnh đi ——
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh!
"A —— "
Sau một khắc, một cái tiều phu liền bị gắt gao nhấn trên mặt đất, thiếu nữ hai con ngươi đỏ tươi, vô tình vô dục, thon dài chậm tay chậm nắm chặt, một cái khác gọi là lão Từ bỗng chốc bị sợ ngây người, nhưng phản ứng không chậm, tê thanh nói: "Lão Trần!"
Sau đó cầm lấy bên hông củi búa liền hướng Hạ Ca bổ tới!
Hạ Ca trên người bạch y đột nhiên sáng lên chướng mắt huyết quang, rìu đánh ở phía trên bị đột nhiên bắn ra, lão Từ trên không trung lăn mình một cái, ném xuống đất, một chút liền ngất đi.
Lão Trần bị bóp lấy, sắc mặt nghẹn phát tím, con mắt trợn lên, nhìn qua lão Từ phương hướng, một mặt tuyệt vọng cùng phẫn nộ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...