Sở Y có chút dừng lại, nhìn qua Hạ Ca cặp kia óng ánh con mắt, thêu lên nhẹ nhàng ngân điệp tay áo lớn hạ nắm đấm xiết chặt, trên mặt lại như cũ mang theo cười yếu ớt: "Hắn cho ta nói, Đan Phong ngày mùa thu lá phong, cực kì đẹp đẽ."
Cố Bội Cửu dọc theo trên sơn đạo đến, Lộ Thả cùng ở sau lưng nàng, nàng sát qua Sở Y bả vai, đi đến Hạ Ca trước người, quay đầu, chậm rãi nói: "Vậy ngươi nhưng đến nhầm thời điểm."
"Hiện tại là mùa xuân."
Hạ Ca theo thói quen kéo lấy Cố Bội Cửu góc áo, một bên Lộ Thả cười hì hì đi lên đem bị mấy cái Kiếm Phong đệ tử chống chọi Đan Phong thiếu niên đỡ lấy, đối nàng nháy nháy mắt, "Hạ tiểu chưởng lệnh tốt lắm."
Hạ Ca trở về một cái cười.
Thiếu niên kia hiển nhiên là biết đường lại, có chút lúng ta lúng túng, "Lộ sư huynh. . ."
Cố Bội Cửu ra hiệu một chút, "Lộ Thả, ngươi dẫn người trở về."
"Đúng vậy!"
Lộ Thả vỗ vỗ bả vai của thiếu niên, "Được rồi được rồi, đi rồi."
Dứt lời liền vịn thiếu niên, hữu ý vô ý tách rời ra mấy cái kia Kiếm Phong đệ tử, đem người mang đi.
Sở Y chờ Lộ Thả đem người đỡ đi, ánh mắt có chút phát lạnh, mấy cái kia xử tại nguyên chỗ không biết như thế nào cho phải Kiếm Phong các thiếu niên đột nhiên rùng mình một cái, vội vàng đem quỳ trên mặt đất thiếu niên nâng đỡ, thất tha thất thểu cũng đi.
"Mùa thu lá phong đẹp hơn nữa, cũng có loại thất bại chi sắc." Sở Y cười khẽ một tiếng, nhìn chằm chằm Hạ Ca: "Khách quan mà nói, ta vẫn tương đối thích đến xem ngày xuân bông hoa."
Kia là cái nhìn chòng chọc, không che giấu chút nào.
Hạ Ca trong lòng có chút phát lạnh, còn chưa chờ nàng tinh tế suy tư ánh mắt này ý nghĩa, Cố Bội Cửu liền kéo lại Hạ Ca tay, đứng ở trước người nàng, chặn cái kia đạo trần trụi ánh mắt.
Nàng nhìn xem Sở Y, ánh mắt càng thêm băng lãnh, thanh âm lại như cũ nhạt nhẽo nghe không ra bất kỳ hương vị: "Hiện giá trị đầu mùa xuân, Đan Phong bông hoa còn chưa mở, Sở tiểu thư vẫn là dời bước về Kiếm Phong đi."
Sở Y nhìn chằm chằm Cố Bội Cửu dắt Hạ Ca cái tay kia, bên môi ý cười làm sâu sắc, đáy mắt lại càng thêm rét lạnh, "Không có mở? Nhưng là ta muốn thấy bông hoa, chỉ có Đan Phong mới có, phải làm sao sao?"
Hạ Ca từ Cố Bội Cửu sau lưng toát ra cái đầu, nháy mắt mấy cái: ". . . Hoa gì a? Đan Phong hạt giống hoa ta đều có, ngươi muốn ta cho ngươi a."
Hệ thống: ". . ."
Cố Bội Cửu mặt không thay đổi đem người nhấn trở về, thanh âm nhạt nhẽo: "Đã Sở tiểu thư có như thế nhã hứng, Đan Phong cũng không phải không không ra khối này ngắm hoa địa phương."
Dứt lời, nắm Hạ Ca, xoay người rời đi.
Hạ Ca cảm giác sư tỷ nắm tay của nàng có chút dùng sức, đi được cũng rất nhanh, phía sau ánh mắt um tùm, Hạ Ca vừa quay đầu lại, đối đầu lại là Sở Y dịu dàng nụ cười ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...