Chương 30: Nguyệt hạ lưu ngân

1K 104 2
                                    

Huyết sắc trời chiều hoành tà, Hạ Ca chậm rãi cõng nữ hài hướng dưới núi đi, trong mắt tử sắc đã chậm rãi nhạt dưới, hệ thống do dự một chút: "... Ta cảm thấy hắn khẳng định nhớ kỹ ngươi."

"A..., không quan trọng."

Hạ Ca huýt sáo, "Mọi người nhớ là Hạ Ca, ai biết Hạ Vô Ngâm là cái nào rễ hành."

Hệ thống: "..."

Hạ Ca lại nói, " ta hôm nay thừa dịp Đại sư tỷ đi sau chờ đan thành thời điểm thuận tiện nhìn một chút kỹ năng, nhớ không lầm, thăng cấp sau 【 nhiếp hồn đoạt phách 】 sẽ có công năng "mơ hồ ký ức" a?"

Khó trách ngươi dùng kiêu ngạo như vậy.

Hệ thống: "... Có là có, nhưng là cái khác mấy người khẳng định nhận biết ngươi a."

Hạ Ca: "Ta lại không có đối bọn hắn dùng nhiếp hồn đoạt phách, danh tự cũng là giả, ta lo lắng cái rắm."

Hệ thống: "..."

Một đường cãi nhau hạ sơn.

Sau khi xuống núi, Hạ Ca đem nữ hài đưa đến dưới núi đại phu nơi đó, nắm lấy làm việc tốt không lưu danh lôi phong tinh thần cho nàng thanh toán tiền thuốc men.

"A... Ta thật là càng ngày càng nghèo."

Ra Trương đại phu nhà, Hạ Ca từ trong túi móc ra nửa khối chiếu lấp lánh lưu ly mộc, một mặt khổ sở dáng vẻ, "Tiểu Khôi, chính là ta như thế thấy việc nghĩa hăng hái làm, cho nên Đại sư tỷ nhất định sẽ tha thứ ta vụng trộm cắt còn lại nửa khối lưu ly mộc a?"

Hệ thống: "..." Sớm muộn cũng có một ngày ngươi sẽ bị Đại sư tỷ đóng gói ném ra Đan Phong, sớm muộn cũng có một ngày.

Hệ thống bỗng nhiên linh quang lóe lên.

Chờ chút, khó trách sẽ nổ lô! Còn luyện ra cái gì tuyệt thế thần đan, thiếu đi lưu ly mộc cái này gia vị, con mẹ nó ngươi luyện sợ không phải cacbon cầu đi! ! ?

Hệ thống bỗng nhiên đặc biệt đừng lo lắng đem cacbon cầu trở thành tuyệt thế thần đan vị kia đáng thương Thường sư huynh.

Hệ thống quyết định uyển chuyển nhắc nhở một chút túc chủ, "Cái kia 'Tuyệt thế thần đan' ..."

"Ai ai, ngươi đừng có hiểu lầm, ta mặc dù cắt nửa khối, nhưng là tài liệu luyện đan ta nhưng đều theo lấy đan thư đi lên! Đây là còn lại!" Hạ Ca nói xong, lại có chút kỳ quái sờ lên cái cằm, "Luyện xong đan về sau phát hiện thêm ra tới khối này lưu ly mộc..."

Đại sư tỷ cho nàng cầm vật liệu, cũng không khả năng cầm nhiều... A?

... Đi.

Hạ Ca nhìn lấy trong tay khối này lưu ly mộc, bỗng nhiên nghĩ đến cái kia đỏ trắng phong áo thiếu nữ rời đi Đan Các thời điểm nói lời.

"Hạ Vô Ngâm."

"Còn lại vô dụng vật liệu, liền do ngươi xử trí."

Một nháy mắt, Hạ Ca đột nhiên cảm giác được trong tay khối này lưu ly không có chút phỏng tay.

Cái này, lưu ly mộc, cũng coi là... Vô dụng vật liệu... Sao?

Nhưng là... Giống như, đúng là còn lại... A?

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ