Chương 157: Sinh tử dễ phân

411 39 2
                                    

Thăng cấp sau nhiếp hồn đoạt phách, không chỉ có thể ra lệnh cho bị khống chế người, sẽ còn y theo chủ nhân mệnh lệnh hướng bị khống chế người chế tạo tương ứng huyễn tượng.

Chỉ là Hạ Ca cũng không biết 【 nhiếp hồn đoạt phách 】 sẽ để cho Sở Y thấy cái gì.

Nàng chỉ là ra lệnh ——

【 cấm chỉ tiếp xúc ta, giải khai Tỏa Thần liên, đem cướp đi đồ vật trả lại cho ta. 】

"Thật xin lỗi." Hạ Ca siết chặt búp bê, thõng xuống lông mi, "Khả năng ta lúc ấy... Thật làm sai."

Nhân sinh như phù du, dù không đến mức triêu sinh mộ tử, nhưng cũng thật sự là ngắn ngủi trân quý.

Đi sai bước nhầm, không cẩn thận, liền sẽ vì chuyện sai, hối hận quãng đời còn lại.

Nếu như nàng sai, thì cũng thôi đi.

Nhưng không thể để cho ngươi lại sai xuống dưới.

Hạ Ca giương mắt, gian phòng này mười phần phong bế, trên tường toàn bộ đều là cấm chỉ xuất hành chú văn, Hạ Ca đối với trận pháp coi như có chỗ nghiên cứu, nhưng là đối với chú văn liền hoàn toàn là người ngoài ngành —— Sở Y hiển nhiên hết sức rõ ràng điểm này.

Nhưng là.

Bên nàng mắt, Lưu Ngân giới chỉ có ẩn thân công năng, ngoại trừ Hạ Ca bản nhân, những người khác không sẽ thấy. Cho nên ngay từ đầu Sở Y liền không có đưa nó lục soát đi.

Ngân quang có chút lóe lên, trong tay búp bê đổi thành trong giới chỉ lạnh buốt tinh thạch.

... Cứ đi như thế sao?

Hạ Ca thõng xuống lông mi, nhớ mang máng cực kỳ lâu trước kia, nữ hài ôm nàng, thanh âm buồn buồn.

—— "Ta bảo vệ ca ca."

"... Ngươi chính là của ta vỏ."

Cuối cùng, là thiếu nữ mơ hồ có chút u ám lại thanh âm tuyệt vọng.

"Tiểu hồ điệp chết rồi."

Nghi ngờ Mộng Điệp vỡ vụn màu lam cánh, vô cùng bi thương.

Hạ Ca bóp tinh thạch tay, run rẩy một cái.

Hệ thống: "Đi a! Ngươi còn do dự cái gì? Nếu ngươi không đi nàng muốn trở về!"

Hạ Ca dừng một chút, "Ta muốn. . . chờ một chút."

Nàng từ trong giới chỉ lấy ra liêm đao còn có tự mình lúc đầu dự định lấy ra làm khôi lỗi áo tài, thu thập nửa ngày, hệ thống nói: "Đi mau! Nàng phát hiện!"

Tại không gian bắt đầu vặn vẹo một nháy mắt, Hạ Ca luống cuống tay chân đem đồ vật nhét vào bên dưới chăn, hung hăng bóp nát song dị truyền tống thạch!

Mục tiêu, Ác Linh Sơn!

"Ca ca! ! !"

Vặn vẹo không gian xé rách, Sở Y trở về một nháy mắt, nàng đưa tay ra, đầu ngón tay cọ đến Hạ Ca góc áo, cùng ——

Nhưng mà vẫn là kém một chút.

... Tựa như vô số lần vận mệnh như vậy.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ