Hệ thống: "..."
Cố Bội Cửu: "..."
Cố Bội Cửu đừng mở rộng tầm mắt, sương mù mờ mịt, nhìn không ra trên mặt kia xóa ửng đỏ, "Thiên Tru."
Thiên Tru lăng có chút dừng lại, sau đó lụa đỏ mềm mại, lại đem Hạ Ca ngực hảo hảo gói kỹ lưỡng.
Hạ Ca: "..."
Vừa mới đầu óc trống rỗng, hoàn toàn không có kịp phản ứng trên người mình cũng cái gì cũng không có.
Ngạt thở.
... Đều, đều là nữ hài tử sợ cái gì!
Bị nhìn một chút, vậy. Cũng không tính là gì! Dù sao nàng cũng sờ, sờ về đến rồi!
Nàng đến cùng ở nghĩ lộn xộn cái gì đồ vật a uy...
Hạ Ca có chút tuyệt vọng.
"Ngươi nói đúng, đúng là chung linh dục tú chi địa." Cố Bội Cửu có chút ghé mắt, từ Hạ Ca góc độ vừa dễ dàng thấy được nàng thon dài xinh đẹp lông mi.
Hạ Ca đại não trống không nghĩ, Đại sư tỷ lông mi thật là tốt nhìn a.
Không đúng, Đại sư tỷ chỗ nào cũng thật đẹp mắt.
Chính như vậy thần du giống như nghĩ đến, liền nhìn thấy có xinh đẹp lông mi Đại sư tỷ hơi khẽ nâng lên tay, trên đầu ngón tay, lại là một con mỹ lệ ngân điệp.
"Cho nên, cái này đến cùng là cái gì?"
Hạ Ca: "..."
Có như vậy một nháy mắt, Hạ Ca cảm thấy một ngụm lão huyết tắc nghẹn ở ngực, bên trên cũng không thể đi lên, hạ cũng sượng mặt.
Ngươi lý giải loại kia làm vô số vĩ đại hi sinh, rốt cục nhìn thấy thắng lợi ánh rạng đông, kết quả vừa mở mắt, một đêm trở lại trước giải phóng cảm giác a.
Hạ Ca hiện tại phi thường lý giải.
"..."
Cố Bội Cửu có chút dừng lại, "Ngươi thật giống như rất khẩn trương cái này."
Hạ Ca: "..."
Nàng nhìn nàng, "Vì cái gì?"
Hạ Ca run tay chỉ hồ điệp: "Nó, nó..."
Cố Bội Cửu vừa muốn nói gì, chợt nghe một trận rộn rộn ràng ràng, Bích Tỳ âm thanh âm vang lên đến, "Tiểu thư, bên ngoài có người đến."
Cố Bội Cửu nhìn xem Hạ Ca một nháy mắt cứng ngắc thần sắc, có chút híp mắt lại, "Người nào?"
Bích Tỳ nói, " tựa như là Kiếm Phong xảy ra chuyện gì, ngay tại tra người?"
Hạ Ca một cái giật mình, lập tức không quan tâm đến bất cứ gì khác nữa, bơi chó thức hướng đối diện đi qua, "A a a Đại sư tỷ ta sao có thể cọ ngài suối nước nóng đâu thật là quá không có nhân đạo ngài nhanh để cho ta trở về đi!"
Cố Bội Cửu tố thủ có chút một quyển, Thiên Tru lăng duỗi ra đem Hạ Ca cuốn lấy cực kỳ chặt chẽ, sau đó co rụt lại, giống quyển trứng gà quyển đồng dạng đem Hạ Ca cuốn tới trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...