Chương 197 - 198

325 24 0
                                    

Chương 197: Không nên truy cứu

Hạ Ca lúc tỉnh lại, đập vào mắt, là Tế Tự điện hoa lệ trần nhà.

Hệ thống: "Ngươi tỉnh rồi?"

Trên người bị chăn mềm mại, lại nhẹ nhàng.

Chờ lấy lại tinh thần, nàng một cái lý ngư đả đĩnh đứng lên, tuyệt vọng nói: "Con mẹ nó chứ tại sao lại trở về rồi? !"

Hệ thống nói: "Được tiện nghi bán cái gì ngoan, ngươi vốn là muốn đi không muốn đi."

Hạ Ca một bên vò huyệt Thái Dương một bên xuống giường, "Không đúng... Ta..."

Nàng là làm sao trở về?

Cái gì đều nghĩ không ra.

Mũi chân chạm đến lạnh buốt sàn nhà một nháy mắt.

Trong đầu có một nháy mắt xẹt qua vỡ vụn ký ức.

Thiếu nữ thanh âm bi thương lại kiên định.

—— "Ngươi nhất định sẽ hối hận!"

Lập tức, là đầy trời huyết sắc.

"A... Đau!"

Ở nhớ lại thanh âm này một sát na, đầu óc giống như là bị kim đâm bình thường, đột nhiên nhói nhói! Hạ Ca gắt gao bưng kín đầu, xoay người trên giường, đau lăn lộn, "Tê —— "

Trên người nàng còn mặc đen nhánh Trấn Hồn, ở không người chú ý thời khắc, Trấn Hồn vạt áo, kia xóa màu trắng giống như đầy mắt hỏa diễm trong bóng đêm đốt cháy, như độc dược giống như từ góc áo đi lên lan tràn.

【 túc chủ tinh thần bị công kích! Chú ý bảo hộ! Chú ý bảo đảm... 】

"Ầm!"

Đại môn bỗng nhiên bị mở ra, Tô Triền tiến đến không nói hai lời , ấn ở Hạ Ca đau cuộn mình thân thể, sau đó nhu hòa vuốt ve trán của nàng, ôn hòa tuyết trắng chúc phúc chi lực quán chú đi vào, thiếu nữ mặt tái nhợt cái này mới chậm rãi nhiễm lên mấy phần huyết sắc.

Hạ Ca đau đầu đầy mồ hôi.

Nàng yếu ớt nói: "Ta... Thế nào?"

Nàng vừa mới, là nhớ lại cái gì sao? Không đúng, nàng lại không có mất trí nhớ, nhớ tới cái gì con bê.

Cũng không đúng...

Nàng làm sao trở về? ! Vì cái gì một chút ấn tượng đều không có?

Tô Triền: "Không có gì, ngươi chớ có suy nghĩ nhiều."

Nói xong, đứng lên liền muốn đi, lại một thanh bị Hạ Ca kéo lại tay áo.

"Ngươi biết cái gì? !" Nàng gắt gao nhìn chằm chằm Tô Triền, "Ngươi... Nói!"

Thiếu nữ áo đỏ xoay người, nhìn trong chốc lát nàng lôi kéo bản thân mình tay áo tay.

Xương ngón tay thanh bạch, rất dùng sức.

Tựa như là ở giữ lại nàng đồng dạng.

Dù cho biết không phải là, Tô Triền hay là cười, khóe mắt đuôi lông mày mang theo một vòng xuân ý, "... Ngươi đây là không nỡ ta?"

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ