Chương 22: Hồng tụ đan phong

987 108 3
                                    

Đàn hương trong trẻo lạnh lùng, đập vào mặt.

Rơi xuống sứ trắng chén rượu, bị hai cái ngón tay ngọc nhỏ dài kẹp lấy.

Rượu dịch trong chén rượu có chút lay động, hoa đào nhưỡng mùi rượu cùng đập vào mặt trong trẻo lạnh lùng đàn hương quấn giao cùng một chỗ, biến thành một loại khó nhịn tư vị. Đỏ trắng giao thoa rộng lớn Đan Phong trong tay áo nhô ra tế bạch mảnh mai tuyết cổ tay, kia hai cái ngón tay ngọc kẹp lấy chén rượu, đúng là so kia sứ trắng còn phải lại bạch hơn mấy phần. Ống tay áo lá phong đỏ tinh xảo, gần ngay trước mắt.

Thiếu nữ thấp người tiếp rơi xuống chén rượu, sau đó ngồi thẳng lên, ánh mắt trong trẻo lạnh lùng, Hồng Tụ Đan Phong, nhanh nhẹn như mộng.

Hạ Ca có chút cứng ngắc ngẩng đầu, từ góc độ của nàng, chỉ có thể nhìn thấy đối phương cái cổ trắng ngần, cùng đường vòng cung duyên dáng cái cằm.

Nàng đầu óc trống rỗng.

... Đây, đây là cái gì?

Cúp học chơi game bị tại chỗ bắt bao? !

Không, còn giống như muốn thảm một điểm bộ dáng...

Hai người rất gần.

Thiếu nữ khí chất trong trẻo lạnh lùng xuất trần, đem nhận được chén rượu phóng tới gỗ đào trên bàn. Sứ trắng chén rượu cùng gỗ đào cái bàn chạm nhau một sát na kia, Hạ Ca đối mặt thiếu nữ đạm mạc mắt đen.

Chỉ là dưới mắt hơi có mấy phần bóng ma.

Quán rượu nhỏ vì lịch sự tao nhã, còn ở trên bàn bên trên dùng sứ men xanh bình nhỏ, đâm một nhánh ngậm nụ muốn thả hoa đào. Càng là nổi bật lên người kia như mỹ ngọc, chỉ như bạch hành.

". . . Đại. . . Đại sư tỷ, chào buổi tối a."

Hạ Ca có chút chột dạ nói, " mấy ngày không thấy, làm sao cảm giác ngài gầy gò đi không ít. . ."

Cố Bội Cửu không để ý đến nàng thường ngày chào hỏi, đặt chén rượu xuống liền thu tay lại, tay áo trắng lá phong đỏ che khuất thon dài bàn tay trắng nõn, chỉ có một đôi mắt đen nặng nề nhìn qua nàng.

"Vì sao không đến?"

Hạ Ca trên lưng tất cả đều là mồ hôi lạnh.

Cmn Đan Phong đại đệ tử không nên cả ngày bề bộn trời vội vàng sao? ! Làm sao có thời gian đến bắt một cái râu ria ngoại môn trốn học đệ tử? !

Ngài là đến có bao nhiêu nhàn a!

Ngạt thở!

Nàng cười ha hả, ý đồ giả ngu, "A? Đến cái gì a?"

Cố Bội Cửu không ăn nàng một bộ này, mắt chứa sát khí, lặng lẽ quét qua, chung quanh hiếu kì, tìm kiếm, ánh mắt cổ quái lập tức đều ngượng ngùng thu hồi, chỉ là toàn bộ tửu quán từ nàng đến trong nháy mắt liền yên tĩnh đến cực điểm.

Nàng thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp, "Tố Khê."

Hạ Ca: ". . ."

Cố Bội Cửu thanh âm nhàn nhạt, "Hạ Vô Ngâm, ta ở Tố Khê đợi ngươi ba canh giờ."

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ