Chương 145: Không quá phù hợp

411 40 0
                                    

Lấy lại tinh thần, Hạ Ca nhìn qua Tố Khê bên trên cây đào, xuân hàn se lạnh, trên núi nhất là như thế, hoa đào còn chưa nở.

Không thấy được hoa đào, Hạ Ca cũng không chút thất vọng, hiện tại mới đầu mùa xuân, muốn nhìn hoa đào đúng là sớm điểm, nghĩ nghĩ, dứt khoát đường vòng xuống núi, quyết định mua chút đường cho sư tỷ dẫn đi.

Xuống núi nàng quen thuộc đi đường nhỏ, lượn quanh hai vòng, chợt nghe một tiếng trầm trầm kêu rên, còn có người uy hiếp thanh âm:

"Có phục hay không? !"

"Tiểu tử thúi. . ."

Hạ Ca dừng lại, nhìn qua cách đó không xa mấy cái lam y phục, còn có ở giữa cái kia đỏ bạch y phục Đan Phong thiếu niên.

Kiếm Phong thật sự là quen thuộc phối phương, không đổi muốn ăn đòn a.

Hạ Ca cười lạnh, chuẩn bị đi lên giáo huấn một chút, hiện tại nàng cũng không phải năm đó như vậy giáo huấn người còn phải tìm một trăm cái lý do viện cớ, Kiếm Phong dám cắn người linh tinh, nàng liền phải để bọn hắn đem cắn người răng cho sụp xuống!

Đang lúc Hạ Ca muốn đi lên hảo hảo giáo huấn một chút thời điểm, chợt nghe một tiếng mềm mềm thanh âm ngọt ngào.

Mang theo một điểm lười biếng ý cười.

"Nha, các ngươi đang làm gì đó?"

Mấy cái kia giáo huấn người lam y phục lập tức dừng lại, một người cầm đầu thiếu niên có chút sợ hãi, ". . . Tiểu thư?"

Người tới thân hình tinh tế, ô mềm tóc đen bị màu lam dây cột tóc nhẹ nhàng ghim lên đến, tóc trán hạ một đôi mắt hạnh trong trẻo ngọt ngào, chính là Sở Y.

"Các ngươi tại sao có thể tùy tiện như vậy khi dễ người đâu?"

Sở Y đi về phía trước hai bước, ý cười rả rích, đen nhánh đáy mắt lại che ám sắc, "Cái này nếu để cho người nhìn thấy, nhiều không tốt."

Nói, hướng về kia cái nằm dưới đất Đan Phong ít năm qua đi, ngồi xổm xuống, vươn tay: "Có thể đứng lên tới sao?"

Thiếu niên kia cắn răng, gắt gao nhìn chằm chằm Sở Y trên người Kiếm Phong quần áo, nắm đấm cầm chặt chẽ: "Lăn đi!"

Cá mè một lứa!

Sở Y: "Ngươi cảm giác cho chúng ta cùng hắn là cùng nhau?"

Thiếu niên kia xúc động phẫn nộ nói: "Kiếm Phong đều không phải vật gì tốt! !"

"Như vậy a." Sở Y méo một chút đầu, nghiêng mắt đối cái kia cầm đầu thiếu niên mặc áo lam nói: "Kia. . . Ngươi tới đây một chút."

Cầm đầu thiếu niên ngẩn người, sau đó thấp thỏm đi qua, "Tiểu thư. . ."

"Vươn tay, kéo ta một chút nha."

Thiếu niên nhìn một chút trên mặt đất phẫn hận nhìn chằm chằm hắn thiếu niên, lại nhìn một chút ngồi xổm trên mặt đất, tiếu dung ngọt ngào Sở Y, do dự hướng phía nàng đưa tay ra.

Trông thấy Sở Y, Hạ Ca bước chân một chút dừng lại, thậm chí theo bản năng muốn trả lại hai bước, nhưng mà trễ, đối phương đã trông thấy nàng, thậm chí ở giữ chặt thiếu niên tay trước một giây, đối nàng lộ ra một cái nụ cười nhàn nhạt.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ